`-5+(-3+12-x)=7-(2-8)``-5 -3 +12 -x = 7 +6``4 -x = 13``x = 4 -13``x = -9``8-(7-x=3)=-|-7+2|-(-9)``8 -7 +x -3 = -5 +9``-2 +x = 4``x = 4 +2``x = 6``-(12-5+9-x)=3-|5 -8+2|``-12 +5 -9 +x = 3 -1``-16 +x = 2``x = 2 +16``x = 18`
-5+(-3+12-x)=7-(2-8)
⇒ -5 -3 +12 -x = 7 +6
⇒ 4 -x = 13
⇒ x = 4 -13
⇒ x = -9
Vậy x= -9
8-(7-x=3)=-|-7+2|-(-9)
⇒ 8 -7 +x -3 = -5 +9
⇒ -2 +x = 4
⇒ x = 4 +2
⇒ x = 6
Vậy x= 6
-(12-5+9-x)=3-|5 -8+2|
⇒ -12 +5 -9 +x = 3 -1
⇒ -16 +x = 2
⇒ x = 2 +16
⇒ x = 18
Vậy x= 18
tìm số nguyên duong n lón nhất sao cho 2004! chia hết cho 7n
Giải bài tập này dùm mình với. Vì phải nộp trong ngày, khá gấp nên bạn nào có thể xin hãy giúp đỡ. Mình cảm ơn trước.
Trong trích đoạn hồi 14 “Hoàng Lê nhất thống chí” có chi tiết nói rằng trên đường tiến quân ra Bắc, khi đến núi Tam Điệp hai tướng Sở và Lân ra đón và mang gươm trên lưng xin chịu tội vì để Bắc Hà rơi vào tay giặc, vua Quang Trung không những không trị tội mà còn khen ngợi hai vị tướng này. Hãy giải thích vì sao?
Nguyên nhân trực tiếp thực dân Pháp đánh chiếm Bắc Kì lần thứ nhất là gì?
Đọc khổ 2,3 Đây thôn vĩ dạ và trả lời câu hỏi 1. Hai câu đầu khổ 2 có những hình ảnh thiên nhiên nào? Các hình ảnh thiên nhiên ấy có mối quan hệ với nhau có gì đặc biệt? Từ đó nhà thơ muốn nói điều gì? 2 câu sau khổ 2, trăng được miêu tả thế nào? Yếu tố nào trong cđ tác giả tạo nên h/ảnh trăng như vậy? Từ đó bộc lộ khát vọng gì của tác giả? 2. Câu 1 khổ 3 có dùng biện pháp tu từ nào? Tác dụng của nó? Chữ ai ở dòng thơ cuối có thể chỉ ai? Từ những cách chỉ đó tạo nên những cách hiểu nào cho câu thơ bài thơ?
Căn cứ vào đâu để phân nhóm thức ăn? Hãy nêu tên nhóm và thức ăn của từng nhóm?Mục đích của việc phân nhóm thức ăn?
Các tìm kiếm liên quan đến trên đường đi qua ba thành A, B, C cả hai người M và N chuyển động đều M xuất phát từ A và đi về C bằng ô tô N cuất phát từ B và cũng đi về C bằng xe máy họ cùng xuất phát vào lúc 8h và cùng tới C vào lúc 10 giờ 30 pút cùng ngày trên đường sắt liền kề với quốc lộ có một tàu hỏa chuyển động đều từ C đến A với vận tốc bằng 2/3 vận tốc của M Tàu hỏa gặp N vào lúc 8 giờ 30 phút và gặp M vào lúc 9 giờ 6 phút biết rằng quãng đường AB dài 75km Hãy tính quãng đường BC
Có hai nhóm trồng cây.Nếu nhóm một cho nhóm hai 5 cây thì số cây trồng được của cả hai nhóm bằng nhau .Nếu nhóm hai cho nhóm một 10 cây thì nhóm một trồng được gấp đôi số cây của nhóm hai .Hỏi mỗi nhóm trồng được bao nhiêu cây
Em không giải được ai giải giúp em với
ĐỀ ÔN TẬP NGỮ VĂN 6 ĐỀ 1 I. PHẦN ĐỌC HIỂU Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi dưới đây: “ Tôi không trả lời mẹ vì tôi muốn khóc quá. Bởi vì nếu nói được với mẹ, tôi sẽ nói rằng: “Không phải con đâu. Đấy là tâm hồn và tấm lòng nhân hậu của em con đấy””. Câu 1: Đoạn văn trên trích từ văn bản nào? Văn bản thuộc thể loại gì? Câu 2: Nêu nội dung của văn bản đó? Qua văn bản trên, em rút ra được bài học gì cho bản thân? Câu 3: Cho câu văn sau: Đấy là tâm hồn và tấm lòng nhân hậu của em con đấy. Xác định thành phần chủ ngữ và vị ngữ của câu trên. II. TẬP LÀM VĂN Vũng Tàu - quê hương em có rất nhiều cảnh đẹp. Em hãy tả lại một cảnh đẹp mà em yêu thích nhất ĐỀ 2 I.PHẦN ĐỌC HIỂU . Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi: “Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Những ngọn cỏ gẫy rạp, y như có nhát dao vừa lia qua. Đôi càng tôi trước kia ngắn hủn hoẳn, bây giờ thành cái áo dài kín xuống tận chấm đuôi. Mỗi khi tôi vũ lên, đã nghe tiếng phành phạch giòn giã. Lúc tôi đi bách bộ thì cả người tôi rung rinh một màu nâu bóng mỡ soi gương được và rất ưa nhìn. Đầu tôi to và nổi từng tảng, rất bướng. Hai cái răng đen nhánh lúc nào cũng nhai ngoàm ngoạp như hai lưỡi liềm máy làm việc.” Câu 1: Đoạn văn trên được trích từ văn bản nào? Thể loại là gì? Câu 2: Cho biết nội dung của văn bản? Qua văn bản trên em rút ra bài học gì cho bản thân? Câu 3: Cho câu văn sau: Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Xác định thành phần chủ ngữ và vị ngữ. III. TẬP LÀM VĂN Tuổi học trò lớn lên theo niềm vui của giờ ra chơi dưới sân trường. Với niềm vui ấy, em hãy tả lại quang cảnh giờ ra chơi của trường em. (Ngoài 2 nội dung trên, các em sẽ viết đoạn văn với chủ đề tự chọn có sử dụng phép nhân hóa, so sánh. Gạch chân, chỉ rõ các biện pháp tu từ trong đoạn văn.)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến