tìm các giá trị x để 1/ 1 chia hết cho x 2/ -2 chia hết cho x 3/ 1 chia hết cho (x+7) 4/ 4 chia hết cho (x-5) 5/ (x+7+1) chia hết cho ( x +7 ) 6/ (x+8) chia hết cho (x+7) 7/ (2x+14+2) chia hết cho (x+7) 8/ (2x+16) chia hết cho (x+7) 9/ (x-5+1) chia hết cho (x-5) 10/ (2x-9) chia hết cho (x-5) 11/ (x^2 - x -1 ) chia hết cho (x-1) 12/3x là bội số của (x+1) 13/(x^2-3x-5)chia hết cho (x-3) 14/(5x+2)chia hết cho (x+1) 15/ (2x^2 +3x+2) chia hết cho (x+1) ai trả lời hộ mình với

Các câu hỏi liên quan

Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi từ 1 đến 4 “Con tôi sẽ phải học tất cả những điều này, rằng không phải tất cả mọi người đều công bằng, tất cả mọi người đều chân thật. Nhưng xin thầy hãy dạy cho cháu biết cứ mỗi một kẻ vô lại ta gặp trên đường phố thì ở đâu đó sẽ có những con người chính trực; cứ mỗi một chính trị gia ích kỷ, ta sẽ có một nhà lãnh đạo tận tâm. Bài học này sẽ mất nhiều thời gian, tôi biết, nhưng xin thầy hãy dạy cho cháu biết rằng một đồng đôla kiếm được do công sức lao động của mình bỏ ra còn quý giá hơn nhiều so với 5 đô la nhặt được trên hè phố... Xin thầy dạy cho cháu biết cách chấp nhận thất bại và cách tận hưởng niềm vui chiến thắng. Xin hãy dạy cháu tránh xa sự đố kỵ. Xin dạy cháu biết được bí quyết của niềm vui chiến thắng thầm lặng. Dạy cho cháu biết được rằng những kẻ hay bắt nạt người khác nhất lại là những kẻ dễ bị đánh bại nhất... Xin hãy giúp cháu nhìn thấy thế giới kỳ diệu của sách... nhưng cũng cho cháu có đủ thời gian để lặng lẽ suy tư về sự bí ẩn muôn thuở của cuộc sống: đàn chim tung cánh trên bầu trời, đàn ong bay lượn trong ánh nắng và những bông hoa nở ngát bên đồi xanh. Xin giúp cháu có niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân, dù tất cả mọi người xung quanh đều cho rằng ý kiến đó hoàn toàn sai lầm...” (Trích Thư của tổng thống Abraham Lincoln gửi thầy hiệu trưởng ngôi trường con trai theo học) Câu 1. Người viết sử dụng rất nhiều câu bắt đầu bằng “xin hãy dạy/giúp...”, cách diễn đạt ấy có ý nghĩa gì? Câu 2. Lí giải vì sao Abraham Lincoln lại xin thầy giáo dạy con mình biết “chấp nhận thất bại” trước “tận hưởng niềm vui chiến thắng”? Câu 3. Trong đoạn trích, người viết xin thầy giáo “giúp cháu có niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân”. Theo anh/chị,niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân có vai trò như thế nào? Làm cách nào để có được niềm tin ấy? Câu 4. Thông qua đoạn trích, nhận xét quan điểm của Lincoln về giáo dục nhà trường?