\[\begin{array}{l}\frac{x}{2}{\rm{ }} = \frac{y}{3} \Leftrightarrow x = \frac{2}{3}y\\\frac{y}{4} = \frac{z}{5} \Leftrightarrow z = \frac{5}{4}y\\\;x + y = 10 + z\\ \Leftrightarrow \frac{2}{3}y + y = 10 + \frac{5}{4}y\\ \Leftrightarrow y = 24\\ = > x = \frac{2}{3}.24 = 16\\ = > z = \frac{5}{4}.24 = 30\end{array}\]
cho ta giác ABC vuông tại A có AH là đường cao.M là trung điểm AB. gọi D là điểm đối xứng cảu H qua M .a chứng minh tứ giác AHBD là hình chữ nhật.b trên đoạn thẳng HC lấy điểm E sao cho HB=HE. chứng minh tứ giác AHD là hình bình hành.c gọi N là điểm đối xứng của A qua H.chứng minh tứ giác AENB là hình thoi.d MN cắt BH tại K.chứng minh BE=3BK
Cho tam giác ABC (AB < AC). Gọi AD là tia phân giác của góc BAC. Trên AC lấy điểm E sao cho AB = AE a) Cm: tam giác ABD = tam giác ADE b) Cm: BD = DE c) Cm: DA là phân giác của góc BDE d) Cm: AD vuông góc BE giải câu này nhanh giúp em, em cần gấp
WORD FORM 1.He was totally (orient) after serving 10 -year imprisonment sentence 2. The ( apply) of national budget has sparked a wave of public protest 3. i was almost driven crazy by this (continue) knocking on the wall 4. The tourists were warned by their guide to be ( watch) as there might be snakes moving in the grass 5. Stop panicking,Torn.You wounds are(face).I'm certain your arm isn't broken either 6 Ass usual, the Arriola cyclone has been ( calamity) in its conseqences
Câu 1: Hãy nêu những thành tựu và thách thức trong phát triển kinh tế của nước ta? Câu 2: Trình bày đặc điểm phân bố dân cư nước ta Câu 3: Phân tích những thuận lợi và khó khăn của tài nguyên thiên nhiên để phát triển nông nghiệp nước ta ?
Mọi người giúp Em với ạ 🤧🤧 Em Cần LIỀN ạ :((( (xin đừng chép mạng) Thankss (Cho 5 Sao)
Cho tam giác ABC, phân giác BM (M thuộc AC) . Vẽ MN // AB cắt BC tại N . Phân giác MNC cắt MC ở P a, Chứng minh rằng : MBC = BMN, BM // NP b, Gọi NQ là phân giác của BNM ( Q thuộc BM). Chứng minh rằng NQ vuông góc với BM c, CM: BN = MN
Đọc kĩ đoạn trích trên và trả lời câu hỏi "mội năm nọ trời mưa to nước trong giếng dềnh lên tràn bờ đưa ếch ta ra ngoài .Quen thói cũ ếch nghênh ngang ra ngoài đi lại khắp nơi và cất tiếng kêu ồm ộp nó nhêng nhéo đưa cặp mắt kên nhìn bầu trời chả thèm để ý đến xung quanh nên đã bị con trâu đi qua dẫm bẹp Câu 1 nội dung chính của đoạn trích trên là gì Câu2 a, Tìm cách cụ danh từ có trong câu văn b,đưa các cụm từ vừa tìm được vào mô hình cụm danh từ Câu 4 tìm những câu thành ngữ tụ ngữ có cùng nội dung với đoạn trích trên Câu 5 qua văn bản chứa đoạn trích trên ở phần 1 trình bày suy nghĩ của em về tính kiêu ngạo trong cuộc sống
một thùng cao 1,7 m đựng đầy nước . tính áp suất của đầu lên đáy thùng và lên một điểm cách đáy thùng 0,2 M biết trọng lượng riêng của nước là 10000 N/m mũ 3
nếu phân hủy hoàn toàn 24,5 gam kaliclorat ( KCLO3) thu được kaliclorua( KCL) và 6,72 lít khí oxi. a) Hãy lập PTHH của phản ứng b) Tính số mol của KCLO3 và khối lượng của khí oxi. Biết các khí được đo ở điều kiện tiêu chuẩn c) Viết CT về khối lượng và tính khối lượng KCL tạo thành d) Trong phòng thí nghiệm , để thu khí oxi ta có thể sử dụng phương pháp đẩy không khí. Theo em phải đặt bình thu khí như thế nào là đúng trong 2 cách như hình vẽ. Giải thích?
cho mình hỏi mấy câu không phải làm văn gì đâu các bạn có thể tra trên mạng tùy ý bạn nào thích thì trả lời không thích thì có thể sang bên phần làm khác mà trả lời mình không bắt buộc.mình muốn hỏi là -tình bạn là gì?cho ví dụ -tình yêu là gì?cho ví dụ -em có nên xuất hiện tình yêu giữa tuổi học trò có nên hay không?nếu có/không thì tại sao? -tình yêu giữa tuổi học trò như thế nào mới là đúng? giúp mình với nhoa mấy bạn đẹp trai xinh gái
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến