$P(x)+Q(x)=x^2+1;P(x)-Q(x)=2x$
$ ⇒ P(x) + Q(x) + P(x) - Q(x) = x²+1+2x $
$⇔ 2P(x)=x²+1+2x$
$⇔P(x)=\frac{1}{2} x^2+ \frac{1}{2} +x$
$⇒Q(x)=x²+1-\frac{1}{2} x^2 - \frac{1}{2} -x$
$⇔O(x)= \frac{1}{2}x^2+\frac{1}{2} - x$
$P(x)+Q(x)+[P(x)-Q(x)]$
$=2.P(x) = x^2+2x+1$
$\to P(x) = \dfrac{x^2+2x+1}{2}$
$P(x)+Q(x)-[P(x)-Q(x)]$
$=2.O(x) = x^2-2x+1$
$\to Q(x) = \dfrac{x^2-2x+1}{2}$
Cho hỗn hợp gồm Fe và FeS tác dụng với dung dịch HCl dư, khi sinh ra có tỉ khối so với Hiđro là 9. Thành phần % theo khó lượng Fe hỗn hợp ban đầu là
Giúp em với ạ!!!!! 1: Một phòng học dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 7 m, chiều rộng 5 m và chiều cao 3,9 m. Người ta muốn quét vôi các bức tường xung quanh và trần của phòng học đó. a) Tính diện tích cần quét vôi, biết tổng diện tích các cửa bằng 8 m²?( chỉ quét vôi bên trong căn phòng). b) Tiền công quét vôi 2 m² là 50 000 đồng. Tính số tiền thuê người quét vôi bên trong phòng học đó.
Nếu bị xâm hại tình dục điều cần thiết nhất em cần phải làm là gì? Vì sao?
30.(x-4)+1975=2020 Hứa vote 5 sao +cảm ơn
Giúp mình với * Các bn xem ảnh soát lại những phần mik đã làm và bổ sung những phần mik còn thiếu * là => I. Finish the second sentence in such a way that its meaning is similar to that of the original one 1. Those are my books. Those____________________________________________________________ 2.My son will buy a new car next week. A new car ________________________________________________________________ 3.A hydro power station will be built in this area next year. They __________________________________________________________ 4. He paints well. He is_____________________________________________________________ 5.I started learning English in 2015. I have ______________________________________________________ 1. Those are my pens. Those_______________________________________________________________ 2.My son will buy a new car next week. A new car ________________________________________________ 3.The room will be repainted by my father next year. My father____________________________________________________ 5. I started playing the piano in 2018. I have_______________________________________________________ Use the words or phrases given to make complete sentences. 1.By 2020 / people /Viet Nam / spend /much money /heating . _________________________________________________________________________ 2.In the future /most people /travel /flying trains. _________________________________________________________________________ 3. He /won’t buy /driverless car / next year. _________________________________________________________________________ 4.My pen / be / the table. Where /be / hers ? _________________________________________________________________________ 5. I / think / we / use / solar energy/ the future. 6.My books/ be / the table. Where /be / his ? _________________________________________________________________________ 7.I /think / it /look/ rather / weird. _________________________________________________________________________
bài 1:diện tích AB = 462,4 km. 1xe máy đi từ A đến B với vận tốc = 12km/giờ. Cùng lcs đó 1xe máy đi từ B đến A với vận tốc 40 km/giờ. hỏi sau bao lâu hai xe gặp nhau? bài 2 : 1 ô tô và 1 xe máy cùng xuất phát lúc 7 giờ 30 phút để đi từ A đến B. Vận tốc xe máy = 3/4 vận tốc ô tô. hỏi xe máy đến B lúc mấy giờ. biết SAB = 120 km và ô tô đến B lúc 10 giờ huhu giúp mik vs mik đg cần gấp
Ạnh chị dùng ảnh ghép giúp em với ạ
1. Hoàn thành các câu hỏi, bài tập sau 1.1. Nêu các cách cộng trừ đa thức một biến? 2. Chuẩn bị bài tiếp theo tiết 57: Nghiệm của đa thức một biến. *Nhiệm vụ 1: Nghiệm của đa thức là gi? *Nhiệm vụ 2: Cách kiểm tra một giá trị của ẩn có là nghiệm của đa thức hay không *Nhiệm vụ 3: Một đa thức có thể có số nghiệm như thế nào? giúp mình với ạ
nêu 3 ví dụ về hình thức đối lưu
tại sao ca voi hoặc cá heo sống ở mt nc nhưng vẫn xếp vào lớp thú?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến