Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Viết đoạn văn từ 5 đến 7 dòng trình bày suy nghĩ của em về nội dung"sống để tuổi thanh xuân có ý nghĩa"
1 , tìm x biết a , (x+1).(x-2)-(x-2)^2-x^2+4=0 b , x^2+3x^2+2x=0 2 , , tìm x thuộc z để : 3x^2-4x+6 chia hết cho 3x-1 3 , xác định a để x^3+x^2+a-x chia hết cho (x+1)^2
Viết đoạn văn từ 5 đến 7 dòng trình bày suy nghĩ của em về nội dung" sống để tuổi thanh xuân có ý nghĩa"
Giải hệ phương trình : $\left\{\begin{array}{l}(x+y)(x^2+y^2)=3\\y+y^4=x\end{array}\right.$
Đoạn văn lão hạc có yếu tố tự sự j
Nếu a, b chia hết cho c thì a+b chia hết cho c viết mạnh đề đảo của nó và cho biết nó đúng hay sai vì sao
Bài 1: ab/a+b=bc/b+c=ca/c+a Tính P=ab^2+bc^2+ca^2/a^3+b^3+c^3
Trong đợt quyên góp,số tiền ủng hộ của 3 lớp 7/3,7/4,7/5 lần lượt theo tỉ lệ 5,6,9 .Tính số tiền mỗi lớp ,biết rằng lớp 7/4 ủng hộ nhiều hơn lớp 7/5 là 35000đ
cho biểu thức p= (x^2-3x+9)(x+3)-2x(1+3x+1/2x^2)+5(x-2)(x+2) a, rút gọn biểu thức p b. tìm giá trị lớn nhất của biểu thức p
chứng minh đằn thức sau : MA+NB=MB+NA
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến