Tìm m lớn nhất để bất phương trình m (|sin x| + |cos x| + 1) ≤ |sin 2x| + |sin x| + |cos x| − 2018
Tìm số thực m lớn nhất để bất phương trình sau nghiệm đúng với mọi x ∈ R
m (|sin x| + |cos x| + 1) ≤ |sin 2x| + |sin x| + |cos x| − 2018
Bạn Hoàng Ngọc Long trả lời linh tinh còn ở nhiều câu hỏi khác nữa cơ. Mình báo cáo sai phạm nhiều rồi nhưng chưa được xử lí.
Tính thiết diện, diện tích của hình chóp bị cắt bởi (P) biết ABCD là hình thang, đáy lớn BC = 2a, AD= a
Cho hình chóp SABCD, ABCD là hình thang, đáy lớn BC = 2a, AD= a, mặt bên (SAD) là tam giác đều. Lấy điểm M trên cạnh AB sao cho MB = 2AM. mặt phẳng (P) đi qua M và song song với SA BC. Xác định thiết diện của hình chóp bị cắt bởi (P) và tính diện tích thiết diện đó
Tìm số hạng không chứa x trong khai triển P(x)= (2/x+x^2 )^20
trong khai triển P(x)= (2/x+X2 )20
a. tìm số hạng không chứa x
b. tìm số hạng chứa x10
giải giúp em với ạ. em tính ra câu a số nhỏ câu b số lớn nên hơi nghi nghi :)) help me
Tính xác suất để mặt chẵn xuất hiện 2 lần trong 5 lần gieo biết mặt 4 chấm xuất hiện gấp 3 lần
Một con súc sắc ko đồng chất sao cho mặt 4 chấm xuất hiện nhiều gấp 3 lần các mặt khác, các mặt còn lại đồng khả năng. Gieo 5 lần liên tiếp. Tính xác suất để mặt chẵn xuất hiện 2 lần trong 5 lần gieo
Tính xác suất để trong 3 lần chơi, người chơi thắng ít nhất 1 lần
Trong một trò chơi, người chơi cần gieo cùng lúc 3 con súc sắc cân đối đồng chất; nếu được ít nhất hai con súc sắc xuất hiện mặt có số chấm lớn hơn 4 thì thắng. Tính xác suất để trong 3 lần chơi, người chơi thắng ít nhất 1 lần.
Tính n biết lớp có n học sinh gồm ba bạn Chuyên, Hà, Tĩnh cùng n-3 học sinh khác
Trong một lớp có n học sinh gồm ba bạn Chuyên, Hà, Tĩnh cùng n-3 học sinh khác. Khi xếp tùy ý các học sinh này vào dãy ghế được đánh số từ 1 đến n mỗi học sinh ngồi một ghế thì xác suất để số ghế của Hà bằng trung bình cộng số ghế của Chuyên và số ghế của Tĩnh là 13/675 . Tính n.
Có bao nhiêu số tự nhiên gồm 4 chữ số được lập từ các chữ số 1,2,3,4,5,6,7,8,9 ?
Có bao nhiêu số tự nhiên gồm 4 chữ số được lập từ các chữ số 1,2,3,4,5,6,7,8,9 và là một số chia hết cho 15?
A. 234..
B. 243.
C. 132.
D. 432.
Tìm giới hạn của lim (căn bậc 4 của (n^4 cộng 1) - n)
lim ( (căn bậc 4 của (n (mũ 4) cộng 1)) - n)
Có bao nhiêu cách đi từ A đến C biết từ A đến B có 2 con đường ?
từ a đến b có 2 con đường,từ b đến c có 3 con đường,có 4 con đường trực tiếp từ a đến c. Hỏi có bao nhiêu cách đi từ a đến c
Chứng minh (ACF) vuông góc với (SBC) biết BE, DF là hai đường cao của tam giác SBD
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD Hà hình vuông, SA vuông góc với (ABCD). Chứng minh rằng:
a) (SAC) vuông góc với (SBD)
b) Gọi BE, DF là hai đường cao của tam giác SBD. Chứng minh rằng: (ACF) vuông góc với (SBC), (AEF) vuông góc với (SAC)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến