Gọi số cần tìm là `ab`
Ta có:
`ab5 - ab = 581`
`ab × 10 + 5 - ab = 581`
`ab × (10 - 1) + 5 = 581`
`ab × 9 + 5 = 581`
`ab × 9 = 581 - 5`
`ab × 9 = 576`
`ab = 576 : 9`
`ab = 64`
Vậy số cần tìm là `64`
Đáp án:
Gọi số cần tìm là ab
Ta có :
$ ab5 - ab = 581$
$ => ab.10 + 5 - ab = 581$
$ => ab.(10 - 1) = 581 - 5$
$ => ab . 9 = 576$
$ => ab = 576 : 9 = 64$
Vậy số đó là 64
Giải thích các bước giải:
Các làm bài phát âm ví dụ như câu này làm sao để nhận biết âm này khác.Giups em với anh chị ơi VD:1. A. rough B. sum C. utter D. union gạch dưới u Help me
Làm câu nào cũng được ạ!!! Em sắp toang rồi!!!
viết lại câu the first sign of the disease is a feeling of faintness (onset)
làm 1 bài thơ chủ đề tự chọn nhá
PHẬN tich tac phâm cây but thân
The internet is a great technological tool to learn , study and interact with the whole world. It has two sides, one side is helpful, the other is harmful. So, what are the benefits and harms of the Internet? Ai đó giúp em vs ạ, em xin camon~~~~~
Mn ơi giúp mik với ai làm đc mik sẽ vote câu trả lời hay nhất
Làm hộ mình bài này với cần gấp ạ mai khảo sát chất lượng đầu năm rồi nên mình cần ôn lại ạ, ai đúng nhất nhanh nhất mình sẽ vote 5 sao và ctlhn ạ 1.Một trường có 1008 học sinh.Số học sinh khối 6 bằng $\frac{5}{14}$ ( 5/14 ) tổng số học sinh toàn trường. Số học sinh nữ khối 6 bằng $\frac{2}{5}$ ( 2/5 ) số học sinh khối 6. Tính số học sinh nữ, học sinh nam khối 6 ?
Các bn vẽ hộ mik đồ ăn vặt có màu nhé! Thnks các bn nhiều. Và ko đc spam hay cop mạng nhé!
Cho 2 hình bình hành ABCD và ABEF nằm trên 2 mặt phẳng phân biệt có chung cạnh AB. Hai điểm M,N nằm trên AC và BF sao cho CM=2MA, FN=2BN. a, Gọi I là trung điểm AB. Chứng minh E,N,J thẳng hàng. b, Chứng minh MN//(CDEF)l
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến