Đáp án:
`n\in{-1;-3;1;-5}`
Giải thích các bước giải:
Để `3/(n+2)` nguyên
`=>3/(n+2)\inZ`
`=>n+2\in Ư(3)={+-1;+-3}`
`=>n\in{-1;-3;1;-5}`
Vậy `n\in{-1;-3;1;-5}`
`text(Để n có giá rị nguyên thì)`
`n+2∈Ư(3)={-1;1-3;3}`
`text(Ta có :)`
`+)Với` `n+2=-1`
`<=>n=-3`
`+)Với` `n+2=1`
`<=>n=-1`
`+)Với` `n+2=3`
`<=>n=1`
`+)Với` `n+2=-3`
`<=>n=-5`
`text(Vậy để phân số có giá trị nguyên thì)` `n∈{-5;-3;-1;1}`
phân biệt vacxin vô hoạt và vacxin nhược độc
cửa hàng có 3,1 125 tấn gạo ngày đầu cửa hàng bán được 24% số gạo ngày thứ hai bán được 36% số gạo còn lại hỏi sau hai ngày cửa hàng còn lại bao nhiêu kilôgam gạo
giúp mình với được không ạ , world from
Chỉ cho tui câu 2 nha Dành cho các bn nèo nhah nhất nè 5 sao nhé
Kể chuyện : Lớp trưởng lớp tôi ( Theo lời kể của bạn Vân ) - Không chép mạng nhé , ai chép thì đc 1 sao + 1 báo cáo nha - Còn pạn nào nhank thì mìn cko 5 sao + hay nhất nkaaaa <333
Cho `DeltaABCbotA`. Trên `AC` lấy một điểm `M` và vẽ đường tròn đường kính `MC`. Kẻ `BM` cắt đường tròn tại `D`. Đường thẳng `DA` cắt đường tròn tại `S`. Chứng Minh rằng: `CA` là tia phân giác góc `hat(SCB)`
Giúp mình với ạ, mai mình phải nộp ròi huhu
Mn ơi, ai giúp em với ạ em cảm ơn nhiều
các cấu trúc câu trong tiếng anh lớp 6
Bài 1 : Tính bằng cách thuận tiện nhất 4,86 x 0,25 x 40 0,125 x 6,94 x 80 76,9 x 99 + 72 + 0,9 Bài 2 : Tìm x x + x : 0,5 + x : 0,25 + x : 125 = 15
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến