Đáp án:Ta có :
x²+7 chia hết cho x+1
⇒x²+x-(x+1)+8 chia hết cho x+1
⇒x.(x+1)-(x+1) +8 chia hết cho x+1
⇒8 chia hết cho x+1
⇒x+1∈ Ư(8)
⇒x+1=1,8,-1,-8
⇒x=0,7,-2,-9
Giải thích các bước giải:
Một mảnh đất HCN có chiều dài 25m, chiều rộng3/5 chiều dài. Người ta định xây nhà ở và chỗ để xe là 112,5m2 .phàn còn lại dùng để lm vườn. Vậy tỉ số % giữa diện tích để lm vườn và diện tích mảnh đất là bao nhiêu?
Trên mặt phẳng với hệ toạ độ Oxy , cho hai điểm A (1; 2) và B (5;4) . Viết phương trình đường thẳng d đi qua điểm I (3;5) sao cho khoảng cách từ hai điểm A và B đến đường thẳng d bằng nhau. MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ !!
nêu hiện tượng qua sát được viết pthh xay ra ghi rõ điều kiện nếu có cho bột nhôm vào dd NaOh cho từ từ Bacl2 vào ống nghiệm chứa dd H2So4 cho đinh sắt vào ống nghiệm chứa cuso4 cho dung dịch NaOh vào ống nghiệm chứa dung dịch Cuso4 sau đó lọc kết tủa rồi từ từ đun nhẹ cho từ từ dung dịch AgNo3 vào ống nghiệm chưa Nacl đôt nóng một đoạn dây sắt cho vào bình chứa khí oxi cho mẫu Natri vào cốc nước có pha phenolthalin rắc bột Al lên ngọn lửa đèn cồn cho kim loại Kali vào ống nghiệm đựng dung dịch FeSo4
C1: Dãy chất nào sau đây tác dụng với dung dịch axitclohidric: A. MgO; CuO; Cu(OH)2; Al2O3; AgNO3 B. MgO; CuO; Cu(OH)2; NaOH; NO; Fe C. MgO; CuO; Cu; NaOH; Al2O3; Fe D. CuO; Mg(OH)2; KOH; ZnO; Al; Na2SO4 C2: Trong các dãy chất sau, dãy chất nào tác dụng với nước: A. SiO2; SO2; Al2O3; CO2; P2O5 B. N2O5; CuO; SiO2; CO2; P2O5 C. K2O; SO2; BaO; CO2; SO3 D. K2O; SO2; N2O5; CO2; NO C3: Trong các dãy chất sau, dãy chất nào tác dụng với dung dịch NaOH? A. SO3; H2SO4; Al; Mg B. Zn; H2SO4; Al; CuCO3 C. Zn; H2SO4; Al; K2SO4 D. Zn; H2SO4; Al; CuSO4
Bài 1: Lập các phương trình hóa học sau: 1/ KMnO4 ---- > 2/ KClO3 ---- > 3/ S + O2 ---- > 4/ Mg + O2 ---- > 5/ CH4 + O2 ---- > a. Phản ứng nào là phản ứng phân hủy? b. Phản ứng nào là phản ứng hóa hợp? c. Phản ứng nào xảy ra sự oxi hóa? Bài 2: Tìm, phân loại, gọi tên các oxit có trong bài 1. Giúp mik vs nhất là bài 2 ý ạ
“Trong cuộc đời, mỗi khi gặp bất trắc hoặc thất bại trong đời sống, con người thường phiền muộn, hoang mang. Những lúc ấy, những người có nghị lực thường động viên nhau : - đừng mất niềm tin! Không được đánh mất niềm tin vì niềm tin đi liền với hi vọng mà mất hi vọng quả thật là mất tất cả! Nhưng vấn đề không chỉ dừng lại ở mức độ không được đánh mất niềm tin mà là không được đánh mất niềm tin vào điều thiện. Xung quanh và trước mắt ta, không phải bao giờ lẽ phải và điều thiện cũng được khẳng định và luôn chiến thắng trong cuộc đối mặt với điều sai trái và cái ác nhưng không vì thế mà ta run sợ trước cái xấu, cái ác và quay lưng với điều thiện. Xét trong thế cuối cùng, điều thiện bao giờ cũng chiến thắng, lẽ phải được bảo vệ.”. Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. (0,5 điểm) Câu 2. Chỉ ra phép liên kết nối câu 2 với câu 1 của đoạn. (0,5 điểm) Câu 3. Anh/chị có đồng tình với sự khẳng định “Xét trong thế cuối cùng, điều thiện bao giờ cũng chiến thắng, lẽ phải được bảo vệ.”? (1,0 điểm) Câu 4. Thông điệp anh/chị nhận được từ đoạn trích là gì? (1,0 điểm) 2. Anh/chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về quan niệm được nêu trong đoạn trích ở phần Đọc hiểu: “Xung quanh và trước mắt ta, không phải bao giờ lẽ phải và điều thiện cũng được khẳng định và luôn chiến thắng trong cuộc đối mặt với điều sai trái và cái ác nhưng không vì thế mà ta run sợ trước cái xấu và cái ác và quay lưng với điều thiện.”
Thức ăn vật nuôi có vai trò như thế nào đối với vật nuôi?
Cứu em với mn ơi, em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ
cho phương trình x^2 - (m+5)x + 3m + 6 = 0. tìm m để pt có 2 nghiệm phân biệt x1, x2 sao cho p = x1^2 + (m+5)x2 - 3m - 2m^2 đạt gtln
mn ơi giải hộ tui là có 50 điểm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến