Tham khảo
Có `A=\frac{11}{x-3}(x \ne -3)`
Để `A` có `GTLN ⇔x-3` là số nguyên dương nhỏ nhất
`⇔x-3=1`
`⇔x=4`
Nên `A=\frac{11}{4-3}=11`
Vậy Max `A=11⇔x=4`
`\text{©CBT}`
@Chúc bạn học tốt!
Mik trình bày trong hình
↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓
1 ca nô đi xuôi dòng hết 1h 45 phút từ A đến B.Biết rằng quãng sông AB dài 50,75 km và vận tốc của dòng nước là 3 km/h., Tính vận tốc của ca nô đó khi xuôi dòng và ngược dòng ?
mấy phần trắc nghiệm ý , giúp mình nhanh tí được không?
The key to YouTube success is the ....... (Able) for anyone from anywhere in the world to broadcast themselves for free
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: "Quan lớn vỗ tay xuống sập kêu to: - Đây rồi!... Thế chứ lại! Rồi ngài vội vàng xòe bài, miệng vừa cười vừa nói: - Ù! Thông tôm, chi chi nảy!... Điếu, mày! ... Ấy, trong khi quan lớn ù ván bài to như thế, thì khắp mọi nơi miền đó, nước tràn lênh láng, xoáy thành vực sâu, nhà cửa trôi băng, lúa má ngập hết; kẻ sống không chỗ ở, kẻ chết không nơi chôn, lênh đênh mặt nước, chiếc bóng bơ vơ, tình cảnh thảm sầu, kể sao cho xiết!" C1: Chỉ ra các câu đặc biệt được sử dụng trong đoạn trích. C2: Chỉ ra công dụng của dấu chấm lửng có trong đoạn trích.
Là một học sinh em có quyền và nghĩa vụ lao động gì ? Mỉnh cần gấp, 30 phút nữa trả lời là mình ko cho điểm đâu! Lúc đấy mk đi thi r
cho 10,5g hỗn hợp 2 kim loại Cu, Zn vào dung dịch H2SO4 loãng dư người ta thu được 2,24 lít khí (đktc) a) Viết pt phản ứng b) tính khối lượng chất rắn còn lại sau phản ứng c) tính phần trăm khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp
Câu 1/ (x-1)⁴ - 3(x-1)² - 4 =0 Câu 2/ 3x - 4y + 2= 0 5x + 2y = 14
Bà Hương và bà Huệ rủ nhau đi xem bói.Em có nhận xét gì về việc làm của 2 bà này.
Có chí là gì? Thì nên là gì? Viết dài chút để tui viết vô bài văn
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: " Tuy trống đánh liên thanh, ốc thổi vô hồi, tiếng người xao xác gọi nhau sang hộ, nhưng xem chừng ai ai cũng mệt lử cả rồi. Ấy vậy mà trên trời thời vẫn mưa tầm tã trút xuống, dưới sông thời nước cứ cuồn cuồn bốc lên. Than ôi! Sức người khó lòng địch nổi với sức trời! Thế đê không sao cự lại được với thế nước! Lo thay! Nguy thay! Khúc đê này hỏng mất". C1: Chỉ ra và phân tích tác dụng của phép tu từ có trong đoạn văn.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến