Đáp án:
Bạn tham khảo
Giải thích các bước giải:
√2x²-x+m=x-2
⇔√2x²-2x+m+2=0
Để pt có nghiệm ⇔ Δ≥0
⇔2²-4.√2.(m+2)≥0
⇔4-4√2m-8√2≥0
⇔-4√2m≥8√2-4
⇒m≥-4+√2/2
Bạn An đứng ở vách núi 170m và la to thì nghe được tiếng vang của mình tính thời gian bạn anh nghe được tiếng vang đó biết vận tốc truyền âm trong không khí là 340 mét trên giây câu b cùng lúc đó bạn Bình cũng khác như bạn anh nhưng không nghe được tiếng vang chỉ nghe âm to hơn em hãy ước lượng khoảng cách từ vị trí của bạn bè đến vách núi
Cho đường thẳng d: x+y-2 Phương trình đường thẳng qua phép đồng dạng có được bằng cách thực hiện liên tiếp phép vị tự tâm I(-1;1) tỉ số k=1/2 và phép quay tâm O quay -90 độ biến d thành d'? Tìm d'?
viết đoạn văn T-P-H khoảng 12 câu để làm rõ "hình ảnh chân thực, giản dị mà cao đẹp của anh bộ đội trong thời kì đầu của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp còn rất nhiều khó khăn thiếu thốn". Trong đoạn có sử dụng lời dẫn trực tiếp và câu hỏi tu từ
Giúp mình bài 6 với PS: a) Chứng tỏ A=3+3^2+3^3+3^4 chia hết cho 13
một người ngồi trên xe khách đang chuyển động thẳng bất ngờ tài xế rẽ sang trái, thì hành khách nghiêng sang bên nào
Lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Tin học ở THPT
Cho đoạn thẳng AB dài 6cm . Trên tia AB lấy 2 điểm I và K sao cho AI = 4cm , AK = 8cm a) Tính độ dài IK và KB b) Điểm B có là trung điểm của IK không ? Vì sao ? nhanh nHA MÌNH ĐANG RẤT GẤP 5VOTE
Gọi OA và OB là hai bán kính của đường tròn tâm (o;r) . Sao cho góc AOB bằng 120 độ . Hai tiếp tuyến tại nhau A và B cắt nhau tại C . a) chưng minh tam giác ABC là tam giác đều .b) tính AB theo R c) CO cắt đường tròn tâm O tại M và N (M nằm giữa C và N . C/m CM.CN=AB²
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Tin học THCS?
Có những cách nào để kích hoạt ô tính khác ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến