Đáp án:
Giải thích các bước giải:
`x^2-4+y^2-6y+15=0`
`<=>x^2+y^2-6y+11=0`
`<=>x^2+(y^2-6y+9)+2=0`
`<=>x^2+(y-3)^2+2=0`
Do `x^2≥0 ,(y-3)^2≥0(∀x,y)`
`=>x^2+(y-3)^2>=0`
`=>x^2+(y-3)^2+2>0`
`=>`Phương trình vô nghiệm
`<=>x^2+(y^2-2.3y+9)+6-4=0`
`<=>x^2+2+(y-3)^2=0`
`=>` Không có `x; y` thoả mãn.
Tả chim bồ câu VÀ NÊU cấu tạo của chúng
diễn biến,kết quả,nguyên nhân,ý nghĩa lịch sử của chiến địa đà nẵng năm 1858-1859
Người ta dùng 6.72 khí (đktc) để đốt cháy 8.05 Na.Hãy tính số g chất tạo thành b) Gọi tên sản phẩm
giúp mik với đây là môn toán tiếng anh
cho pt x2 -2x+m-3=0.tìm giá trị của m để pt trên có hai nghiệm x1 và x2 thỏa mãn
Phân loại các chất cho những món ăn sau: Chất đạm, chất béo, chất đường bột và vitamin; chất khoáng. - Giá đỗ - Bạc hả - Dứa ( thơm ) - Cà chua - Me - Hành tím - Đậu cô ve - Tép tỏi - Rau xà lách - Trứng gà - Hành tây - Dưa chuột - Sườn thăn - Giấm - Chanh - Tỏi - Hành lá - Ớt - Dầu ăn - Trái thanh long Giúp mik với!!
Chứng minh những đặc sắc nghệ thuât trong bài nghị luận của Hoài Thanh dựa trên những gợi ý sau: Đặc sắc nghệ thuật: Lí lẽ thuyết phục Lối văn giàu hình ảnh, cảm xúc Bố cục mạch lạc, rõ ràng Hình ảnh gợi tả... ( viết thành đoạn văn nhé )
vẽ chibi buồn nào :Đ có khi nào tui là sự phiền phức k yêu cầu full line
gọi A và B lần lượt là giao điểm của đường thẳng y=2x+4 với 2 trục tọa độ Ox và Oy. Diện tích tam giác AOB bằng bao nhiêu?
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó môn lịch sử địa lý
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến