Giải thích các bước giải:
= `9.6` : `5` x `15.4` x `2` x `15.4` x `4` `/` `30.8` x `2` x `7.7` x `8` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` x `15.4` x `2` x `15.4` x `4` `/` `15.4` x `2` x `2` x `7.7` x `8` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` x `15.4` x `4` `/` `2` x `7.7` x `8` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` x `7.7` x `2` x `4` `/` `2` x `7.7` x `8` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` x `4` `/` `8` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` x `4` `/` `4` x `2` x `5` x `6`
= `9.6` : `5` `/` `2` x `5` x `6`
= `4/125`
`(9,6×0,2×15,4×2×15,4:0,25)/(30,8:0,5×7,7:0,125×5×6)`
`=(1,6×6×5×7,7×2×2×15,4×4)/(15,4×2×2×7,7×4×2×5×6)`
`=(1,6×\cancel{6×5×7,7×2×2×15,4×4})/(\cancel{15,4×2×2×7,7×4×}2×\cancel{5×6)`
`=(1,6)/2`
`=4/5`
Bổ sung câu 6 there is less water pollution F we use too much energy now
cứuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu ai làm xong cho 5* dù làm song sau vẫn cho 5* làm xong trước cho câu trả lời hay nhất
Bài 2 : Hai đường thẳng AB và CD cắt nhau tại điểm M tạo thành góc AMC có số đo bằng 30độ a) Tính số đo góc BMD và góc AMD b) Viết tên các cặp góc đối đỉnh và các cặp góc bù nhau Bài 3 : Đường thẳng x x' cắt đường thẳng y y' tại điểm O. Vẽ tia phân giác Ot của góc xOy a) Gọi Ot' là tia đối của tia Ot. So sánh góc xOt' và tOy' b) Vẽ tia phân giác Om của góc xOy'. Tính góc mOt
Đề:tìm các giá trị của x cho biểu thức sau có nghĩa Giúp vs ạ
Cho a,b,c là các số thực khác 0, thỏa mãn: `a + b - 2017c/c` = `b + c - 2017a/a` = `c + a - 2017b/b` Hãy tính giá trị của biểu thức: B= (1 + `b/a`).(1 + `a/c`).(1+ `c/b`)
I. Rearrange the words and phrases given to make meaningful sentences. 1. to a new school / I moved / by native teachers. / where / English is taught ............................................................................................................ 2. are now boldly involed / In / we can see that / in politics. / women / our mordern society,/ ........................................................................................................................................ 3. their son's problems / have not decided / who to consult / His parents / to deal with/ ....................................................................................................................................... 4. Southeast Asia. / Bau Truc / in / one of / the oldest / is / potteryvillages/ ......................................................................................................................... 5. I / in my country, / craft villages. / When / usually / go somewhere / I / for holiday / visit/ .........................................................................................................................................
cmr n(3n-4)-3n(n+2) luôn chia hết cho 5 với mọi số nguyên n. làm chi tiết giúp mk ạ. HỨA 5* và ctlhn
Vẽ mầm/anime/...... NL: Sao mãi cứ buồn với buồn thế nhỉ 😔
Trình bày suy nghĩ của anh chị về cây nói "Cái rễ của học hành thì cay đắng , nhưng quả của nó thì ngọt ngào
Vẽ mầm hoặc chibi dzui sướng trên app full màu full line pic kí pic ko vẽ có tâm nhé ai vẽ xấu đừng vẽ =)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến