Giải thích các bước giải:
6521 + 3205 + 743
= (6521 + 743) + 3205
= 7264 + 3205
= 10469
Cách giải chắc là vậy.
Chúc bạn học tốt !
6521+3205+743
=9726+743
=10469
hãy viết 1 đoạn văn dài 15 dòng trình bày cảm nhận của em về kết quả cuộc xử kiện ở Minh ti trong văn bản Chuyện chức phán xử đền tản viên của tác giả nguyễn dữ
- Trình bày và giải thích ở mức độ đơn giản một số đặc điểm dân cư Bắc Mĩ
Mình cần gấp nhớ các bạn! Đề bài: Explain how a large piece of art in a public space would improve your community. Give at least three reasons. (Write at least 150 words)
Giúp mình với ạ. Mình sẽ vote 5* hết ạ
Kate has three (1) ..a day: breakfast, lunch and dinner. She usually (2) .. breakfast at home. She has bread, eggs and milk (3) ..breakfast. (4)..school, Lan and her friends always (5) ..lunch at twelve oclock. They often have fish or meat, vegetables for lunch. Kate has dinner (6) .. her parents at home at 7 oclock. They often have meat or fish, bread, chicken (7) .. vegetables for dinner. After dinner, they eat (8) .. fruits or cakes. Kate (9) .. dinner because it is a big and happy meal of the day. Her family goes out for dinner (10) .. a month. 1.A. breakfast B. lunch C. meals D. cooking 2.A. have B. has C. do D. does 3.A. on B. in C. to D. for 4.A. At B. In C. On D. For 5.A. has B. have C. having D. to have 6.A. to B. for C. with D. and 7.A. and B. or C. to D. in 8.A. a B. an C. any D. some 9.A. like B. likes C. to like D. not like 10.A. one B. one time C. once D. once time
1. Em hãy viết đoạn văn từ 8 – 10 câu miêu tả cảnh sông nước Cà Mau 2. Em hãy viết đoạn văn 8 – 10 câu miêu tả cảnh chợ Năm Căn 3. Tìm và vẽ mô hình cấu tạo phép so sánh trong các ví dụ sau: a. Ngoài thêm rơi chiếc lá đa Tiếng rơi rất mỏng như là rơi nghiêng. b. Quê hương là chùm khế ngọt Cho con trèo hái mỗi ngày Quê hương là đường đi học Con về rợp bướm vàng bay c. Dù ai nói ngả nói nghiêng Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. d. Áo chàng đỏ tựa ráng pha Ngựa chàng sắc trắng như là tuyết rơi 4. Hãy tìm 5 thành ngữ có so sánh và đặt câu với chúng. 5. Viết một đoạn văn từ ( 5-> 7 câu) miêu tả cây phượng vĩ có sử dụng phép só sánh . 6. Viết bài văn miêu tả hàng phượng vĩ và tiếng ve vào một ngày hè 3. Tìm phó từ trong đoạn văn sau và cho biết phó từ đó bổ sung ý nghĩa gì cho động từ, tính từ? a.“Thưa anh, em cũng muốn khôn nhưng không khôn được. Đụng đến việc là em thở rồi, không còn hơi sức đâu mà đào bới nữa. Lắm khi em cũng nghĩ nỗi nhà cửa như thế này là nguy hiểm, nhưng em nghèo sức quá, em đã nghĩ ròng rã hàng mấy tháng cũng không biết làm như thế nào. Hay là em nghĩ thế này… Song anh cho phép nói em mới dám nói ”. b. “Một hôm, thấy chị Cốc đang kiếm mồi, Dế Mèn cất giọng đọc một câu thơ cạnh khóe rồi chui tọt vào hang. Chị Cốc rất bực, đi tìm kẻ dám trêu mình. Không thấy Dế Mèn, nhưng chị Cốc đã trông thấy Dế Choắt đang loay hoay trước cửa hang. Chị Cốc đã trút cơn giận lên đầu Dế Choắt ”. 4. Tìm phó từ và nêu tác dụng của phó từ trong đoạn văn. “Biển vẫn gào thét. Gió vẫn từng cơn đẩy nước dồn lại ứ, rồi đột ngột giãn ra. Con tàu vẫn lặn hụp như con cá kình giữa muôn nghìn lớp sóng. Thuyền trưởng Thắng vẫn điềm tĩnh chỉ huy đoàn tàu vượt cơn lốc giữ ”. 5. Đặt hai câu có phó từ đứng trước và hai câu có phó từ đứng sau động từ hoặc tính từ. 6. Viết một đoạn văn từ ( 5-> 7 câu) miêu tả giờ ra chơi có sử dụng phó từ. Gạch chân dưới phó từ và nêu tác dụng. 7. Viết bài văn tả hình ảnh cây đào hoặc cây mai vàng vào dịp Tết đến, xuân về
1. These children are good students.(Complete the second sentence so that it has the same meaning to the first) => These children study ……………………………………… 2. A: I’m …………………………………………….. (sorry / break / bicycle) B: Don’t worry. I can fix it. (Complete the dialogue with the words in bracket. 3. It was a nice day so we went for a walk by the sea. (Rewrite it using “because”) => ………………………………………………………………………………………… 4. You must be careful, or you will break the cup.(Rewrite the sentence without changing the meaning) => If you……………………………………………………………………………………….. 5. If we keep our neighborhood clean, we ………………………………………………. (Complete the sentence). 6. Nobody can do this test because it is difficult. (Rewrite the sentence with “because of”) ………………………………………………………………………………………………… III. Language Focus: (4,5ms) A.Choose the word that has the underlined part pronounced differently from the others . 1.A.spoiled B. reduced C. saved D. reused B. Choose the word whose main stress pattern is not the same as that of the others. 2.A.valuable B. conversation C. dynamite D. pesticide C. Choose the best answer: 3. Have you met Peter .............................. heard anything from him? – No, I haven’t. A. and B. so C. or D. but 4. Lan: I think we should go to school by bike instead of motorbike. Nga: ……………… A. It’s very nice of you. B. Many thanks C. Well done. D. That’s a good idea. 5. A: What will happen if the pollution …………………….. ? B: The world will end up like a second hand junk-yard. A. looks after B. goes on C. ends up D. looks forward to 6. She was extremely ……………………. that she passed the exam A. interested B. bored C. pleased D. worried 7. Why not ………………. garbage bins around the school yard to keep it clean? A. to put B. putting C.put D. we put 8. Her English is very............................. A.fluent B. well C. badly D. fluently 9. ............................................................. – That’s a good idea. A.Won’t you go out for dinner? B. Why not go out for dinner? C. Could you please go out for dinner? D. Do you mind go out for dinner? giúp mình với
I. Put the words into three groups (/d /, / id /and / t /) shocked looked moved needed raised played watched volunteered fascinated stopped starred convinced
Tính 60-61+50-51+40-41+30-31+20-21+10-11+70
Giúp mik Question 2 vs 3 nha ^^
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến