Đáp án:
D
Giải thích các bước giải:
Ta có MH2=2
Ta có MO2=16.2=32
Mkk=29
=dH2/O2=2/32=0,0625
=>H2 nhẹ hơn Oxi
dH2/KK=2/29=0,07
=>H2 nhẹ hơn không khí
=>D
một người dự định đi từ a đến b hết 2 giờ 30 phút. Trên thực tế người đó đi với vận tốc nhỏ hơn dự định 10km/h thì sẽ đến B muộn hơn dự định 50 phút. Tính quãng đường AB
Giải giúp em các câu tin học này giùm 1/ Tìm INPUT và OUTPUT của bài toán: Tính tổng của 2 số nguyên a và b A/ INPUT: a, b, c. OUPUT: tổng 2 số B/ INPUT: a, b. OUTPUT: hiệu 2 số C/ INPUT: a, b, c. OUTPUT: tổng 3 số D/ INPUT: a, b. OUTPUT: tổng 2 số 2/ Tìm INPUT và OUTPUT của bài toán: May 1 chiếc áo phông từ vải và chỉ. A/ INPUT: vải. OUTPUT: chiếc áo hoàn chỉnh B/ INPUT: chỉ. OUTPUT: chiếc áo hoàn chỉnh C/ INPUT: vải, chỉ. OUTPUT: chiếc áo hoàn chỉnh D/ INPUT: vải, chỉ, thợ may. OUTPUT: chiếc áo hoàn chỉnh 3/ Điền vào các chỗ trống: "Khi dùng máy tính giải bài toán, ta cần quan tâm đến 2 yếu tố: ... thông tin gì (...) và ... thông tin gì (...)". A/ cần lấy ra, input, đưa vào máy, output B/ đưa ra máy, input, cần lấy vào, output C/ đưa vào máy, output, cần lấy ra, input D/ đưa vào máy, input, cần lấy ra, output 4/ Tìm INPUT và OUTPUT của bài toán: Tìm số lớn nhất trong dãy 6 số nguyên bất kì. A/ INPUT: 6 số nguyên bất kì. OUTPUT: số lớn nhất trong 6 số đó. B/ INPUT: 16 số nguyên bất kì. OUTPUT: số lớn nhất trong 6 số đó. C/ INPUT: 6 số nguyên bất kì. OUTPUT: 6 số đó. D/ INPUT: 6 số nguyên bất kì. OUTPUT: số nhỏ nhất trong 6 số đó. 5/ Tìm INPUT và OUTPUT của bài toán: Kiểm tra a là số chẵn hay số lẻ. A/ Không đáp án nào đúng B/ INPUT: a. OUTPUT: "a là số chẵn" hoặc "a là số lẻ". C/ INPUT: a. OUTPUT: "a là số chẵn". D/ INPUT: a. OUTPUT: "a là số chẵn" và "a là số lẻ"
Giúp e với ạ!! “Em hãy viết một đoạn văn khoảng 8-10 câu câu với chủ đề “ Hà Nội trong em” (trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một hình ảnh ẩn dụ, gạch chân chú thích)
Ai trả lời đc mình vote ⭐⭐⭐⭐⭐ Mk đang cần gấp
Ai giải giúp em với cảm ơn trước ạ
Viết đoạn văn bình khổ thơ mùa xuân ( ước nguyện của nhà thơ)
Cho hàm số y = (x-1)/(x+1) (C) và đường thẳng d: y= x+m. Tìm m để d cắt (C) tại 2 điểm A,B phân biệt. Chứng minh rằng khi đó tích các hệ số góc của các tiếp tuyến của (C) tại A,B không đổi.
Bài IV (3,5 điểm): Cho đường tròn (O; R), dây CD có trung điểm E. Trên tia đối của CD lấy điểm M. Kẻ tiếp tuyến MA, MB với đường tròn (A, B là các tiếp điểm). Đường thẳng MO cắt AB tại H, cắt đường tròn tại I (I nằm giữa M và O). a) Chứng minh: năm điểm M, A, O, E, B cùng thuộc một đường tròn. b) Chứng minh: từ đó suy ra c) Chứng minh: CI là phân giác của d) Đường thẳng AB cắt OE tại K. Khi M di chuyển trên tia đối của tia CD thì AB luôn đi qua một điểm cố định.
Câu 3. Chứng minh rằng phương trình x^3 -2x^2 +1= 0 có ít nhất một nghiệm giải theo cách làm cấp 3 ạ ^_^
Cho hàm số bậc nhất y=(m-1)x + 2m – 3 có đồ thị là đường thẳng (d).Chứng minh rằng với mọi m thì đường thẳng (d) luôn đi qua một điểm cố định
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến