$\text {Bài giải:}$
$\text {·Diện tích hình thoi là:}$
$\text {($\frac{1}{3}$ ×$\frac{2}{5}$):2 = $\frac{1}{15}$ (dm²)}$
$\text {Đáp số: $\frac{1}{15}$ dm²}$
$\text {Chúc bạn học tốt~}$
$\text {@lamtung2}$
Diện tích hình thoi là
1/3x2/5:2=1/15(dm^2)
Đáp số:1/15dm^2
Quan sát Hình 38.8 và thực hiện các yêu cầu sau: 1. Nêu sự suy giảm đa dạng sinh học do phá rừng. Phân tích những tác hại do suy giảm đa dạng sinh học từ việc phá rừng có thể gây ra. 2. Nêu thêm những tác hại khác của suy giảm đa dạng sinh học, từ đó cho biết vì sao cần phải bảo vệ đa dạng sinh học.
Nêu biển pháp tu từ trong khổ thơ đầu Nói Với Con và nêu ra hiểu quả của nó.
: Thư kính đưa quan Tổng binh và các vị đại nhân. Người giỏi dùng binh là ở chỗ hiểu biết thời thế. Được thời và có thế thì biến mất thành còn, hóa nhỏ thành lớn; mất thời và không thế, thì mạnh hóa ra yếu, yên lại nên nguy, sự thay đổi ấy chỉ ở trong khoảng bàn tay. Nay các ông không hiểu rõ thời thế, lại che đậy bằng lời dối trá, m Châu, một khu Giang Tảkhông tự giữ được, huống còn mưu toan đi cướp nước khác ư? Các ông không hiểu sự thế, bị người ta đánh bại, lại còn chực dựa uy Trương Phụ, thế có phải là đại trượng phu chăng, hay chỉ là đàn bà thôi? (Trích Thư dụ Vương Thông, Nguyễn Trãi, SGK lớp 10, Nâng cao, NXB Giáo dục, tr. ) Yêu cầu: Nêu nội dung, nghệ thuật? Bài học rút ra? Ý nghĩa của việc tác giả đưa ra những bất lợi trong tình hình thực tế của quân Minh?. tác dụng của câu hỏi tu từ: Nay các ông không hiểu rõ t chẳng phải
1. Quan sát Hình 38.7 và nêu các nguyên nhân gây suy giảm đa dạng sinh học. 2. Kể thêm các hoạt động khác của con người có thể gây suy giảm đa dạng sinh học. sinh
Vẽ tia Ox có, góc xOy = 60 độ, góc xOz = 120 độ. Chứng minh Oy là tia phân giác của góc xOz
Kể tên các loại thực phẩm và đồ dùng của con người có nguồn gốc từ động vật và thực vật. Giúp mk
vẽ anime or đậu mầm đy :> tui đang hóng một chuyện zô cùng thú zị ở trường á ai muốn nghe hông :))
$\text{Thử sức nhẹ hều một tý nè anh em , hơi có độ khó xíu thôi :)))}$ $\text{Tìm GTNN của biểu thức}$ $\text{P = $\frac{x-y}{x^{4}+y^{4}+6}$}$
could you pass me.....parcel next to you??? A.a B. an C. the D.no article
Hãy vẽ một lưới thức ăn bao gồm sinh vật sản xuất, sinh vật tiêu thụ ( bậc 1, 2) và sinh vật phân giải Giúp mình vs ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến