`\frac{1}{2} : 0,5 - \frac{1}{4} : 0,25 + \frac{1}{8} : 0,125 - \frac{1}{10} : 0,1`
` = \frac{1}{2} . 2 - \frac{1}{4} . 4 + \frac{1}{8} . 8 - \frac{1}{10} . 10`
` = 1 - 1 + 1 - 1 `
` = 0`
Ba bạn Quyết, Thắng, Trung tranh luận về các số hạng của phép trừ như sau: Quyết nói: “Trong một phép trừ thì số bị trừ luôn không nhỏ hơn số trừ và hiệu số” Thắng tranh luận: “Chưa đúng, tớ có thể tìm được một phép trừ trong đó số bị trừ nhỏ hơn số trừ và hiệu số” Trung nói thêm: “Theo tớ, phép trừ hai số nguyên luôn thực hiện được và số bị trừ có thể lớn hơn, bằng hoặc nhỏ hơn số trừ và hiệu” Bạn đồng ý với ý kiến của ai? Vì sao? Cho ví dụ?
Làm giúp em phần a bài này vs ạ
a) Tìm số đối của mỗi số sau: -9; 0; 1. b) Tính giá trị tuyệt đối của mỗi số sau: 0, -9 , 7. c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, 6, -12, -9, 0.
Các bạn giúp mình làm bài với nha bái1234
5. Ba bạn An, Bình, Cam tranh luận về kí hiệu –a như sau: An nói: “ –a luôn là số nguyên âm vì nó có dấu “–“ đằng trước” Bình nói khác: “ –a là số đối của a, nên a là số nguyên dương”. Cam tranh luận lại: “ –a có thể là bất kì số nguyên nào, vì –a là số đối của a nên nếu a là số nguyên dương thì –a là số nguyên âm, nếu –a =0 thì a = 0” Bạn đồng ý với ý kiến nào?
cho 6,5 g kẽm vào dung dịch chứa 0,25 mol axit clohidric. chất còn dư sau phản ứng là?
Phân tích sự cần thiết và tác dụng của phương pháp học đi đôi với hành
Khi đang hoạt động mà bị chuột rút thì không nên
Dựa vào mẫu cầu đề nghị trong hình chọn 1 hình làm thành cuộc hội thoại có hỏi và trả lời (câu nghị luận) Có nghĩa là 1 câu hỏi và 1 câu trả lời thôi
Tìm dẫn chứng minh thích hợp để chứng minh nhận định sau:Trong truyền thuyết lịch sử Việt Nam các yếu tố thần kì thường gắn bó với cốt lõi lịch sử
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến