Đáp án:
`12/15 x^3 y^5 .( 5/9 x^2 y)`
`=(12/15 . 5/9) x^3 x^2 y^5 y`
`=4/9 x^5 y^6`
Hệ số của đơn thức là : `4/9`
Biến của đơn thức là: `x^5 y^6`
XIN HAY NHẤT NHA
@hoang
Đáp án:= 4 phần 9 x mũ 5 y mũ 6 , hệ số là 4/9 , biến là x mũ 5 y mũ 6
Giải thích các bước giải: =(12/15 .5/9).((x mũ 3 .x mũ 2 ).(y mũ 5 y mũ 6) =4 phần 9 x mũ 5 y mũ 6 :))
dàn bai nghị luận về tinh thần dân tộc của người Việt Nam trong đại dịch Covid 19,tối thiểu nêu khái niệm, biểu hiện ,ý nghĩa.
'-' tranh mạng này, tin ko ạ? vẽ anime Digi nhé, ko tradi nha
Điền từ vào một lá thư có các chỗ trống, kiểm tra kiến thức từ vựng và ngữ pháp.
nêu chính sách của thực dân pháp trong công cuộc khai thác thuộc địalaanf thứ nhất ở nước ta về nông nghiệp, công thương nghiệp,giao thông vận tải và tài chính. mục đích của các chính sách đó là gì
tính tích đơn thức , xác định hệ bố , biến a, 12/15x mũ 3 y mũ 5 và 5/9 x mũ 2 y
Cho các đa thức: A = $x^{2}$ - 2y + xy + 1 B = $x^{2}$ + y - $x^{2}$$y^{2}$ - 1 Tìm đa thức C sao cho: a) C = A + B b) C + A = B
Đề bài: Viết chương trình nhập vào một dãy số nguyên gồm n phần tử. In ra màn hình các phần tử chẵn và tính tổng của các phần tử chẵn đó. Yêu cầu: Viết chương trình tối ưu nhất, dùng ít lệnh nhất
Cho các phương trình 3x2 +mx – 5 = 0 (1) và -5x2 + mx + 3 = 0 (2). Gọi a và b lần lượt là nghiệm lớn nhất của (1) và (2). Giá trị nhỏ nhất của a + b là:
Căn cứ vào bảng số liệu, em hãy : a) Vẽ biểu đồ thể hiện khối lượng luân chuyển hàng hóa của ngành vận tải không được ta qua các năm. b)Qua biểu đồ đã vẽ, rút ra nhận xét về khối lượng vận chuyển hàng hóa của ngành vận tải hàng không của nước ta qua các năm đó.
nếu sống và làm việc ko có kế hoạch thì sẽ dẫn đến tác hại gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến