Giups mk vs mn ơi. em hãy cho biết phong trào đấu tranh thực dần pháp tinh thần cuar nd Bắc Ninh
nhập vào chiều cao của mỗi hs trong lớp a.tinh và đưa ra màn hình chiều cao trung bình của lớp b. Số lượng hs trong lớp có chiều cao thấp hơn chiều cao trung bình của lớp. Giúp giùm mik vs ạ vote5
Sức giải giúp mình bài 11,12 với
Nêu nội dung của lịch sử chương 4.
giúp em với 1/ Đường chéo của một hình chữ nhật dài bằng 10 cm, chiều dài hơn chiều rộng 2cm. tính chu vi và diện tích hình chữ nhật đó 2/ Cho hình chữ nhật ABCD có cạnh AB bằng 6cm, cạnh BC bằng 4cm. a/ khi quay hình chữ nhật ABCD một vòng quanh cạnh CD cố định thì được hình gì ? b/ tính diện tích xung quanh và thể tích hình được tạo thành
nêu nét đọc đáo trong lãnh đạo nghĩa quân của Nguyễn Huệ? so với Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Huệ có những sáng tạo gì. mik đang cần gấp lắm mong giúp đỡ
Nếu được chon là “Đại sứ văn hóa học” em có bienj pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn
Liên hệ bản thân về tuổi trẻ và tương lai đất nước hiện nay ( bằng đoạn văn 10 đến 12 câu ) Ko sao chép trên mang
vẽ anime nam ( lần 4 ) ai làm r thì thôi
mối quan hệ giữa địa hình và khí hậu bắc mĩ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến