which
100 item thay = which
chúc ban hok tốt
Tính các giá trị lượng giác của góc α cos α = -1/2 ( π/2 < = α < = π )
Giải thích ý nghĩa các câu tục ngữ: 1.Có công mài sắt có ngày nên kim 2.Thương người như thể thương thân 3. Cá không ăn muối cá ươn Con cưỡng cha mẹ trăm đường con hư. 4.Đói cho sạch,rách cho thơm. 5.Đi một ngày đàng,học một sàng khôn 6.Ăn cỗ đi trước, lội nước đi sau
Trường TH Cung Tơ Chiều có 525 học sinh đạt xuất sắc, như vậy chiếm 35% học sinh toàn trường. Như vậy, số học sinh của trường TH Cung Tơ Chiều là : Giúp mình với
Write a short paragraph about your favorite movie.(Beautiful Time With You/Just One Slight Smile is Very Alluring/Chibi Maruko-chan)
Giúp mình câu 6 nhé cần gấp ak
III. Sắp xếp lại câu bị xáo trộn: 1/ always / class / time / we / to / come / on. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2/ hours / week / often / does / how / he / many / a / work? → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3/ not / American / uniforms / do / usually / school / wear / students. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 4/ 10:00 / at / Wednesday / Science / Nam / class / on / has. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5/ interesting / I / because / Math / it / like / is. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 6/ like / what / does / subject / best / Tom? → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7/ you / work / to / want / we / with. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 8/ Know / you / do / likes / he / how / meat? → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 9/ There / excuse / a / ! / post / is / me / near / office / here? → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10/ That / you / the / , / want / is / post / letter / to / Mai? → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 11/ Is / interested / Mai / experiments / doing / in. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 12/ him / tell / I’ll / please / call / after / 5 / again. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 13/ Huong / be / November 20th / , / twelve / on / will / Saturday. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . IV. Sử dụng từ gợi ý để viết câu: 1/ beautiful / little / girl! → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2/ that apartment / most suitable / his family. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3/ farmers / work hard / field / morning / evening. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 4/ History / be / interesting / important / subject. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5/ Nga / like / listen / music / after / school. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 6/ What / amazing / answer! → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7/ It / take / 15 minutes / walk / zoo. → . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 8/ Why / people / think / students / have / casy life?...........................................
56,28*19,38+19,38*53,72-193,8 hứa vote 5
Ở nhiệt độ 25°C , độ tan của muối ăn là 36 g , của đường là 204 g . Hãy tính nồng độ phần tăm của các dung dịch bão hóa muối ăn và đường ở nhiệt độ trên
1.Have you ever ____________ hide and seek. ( play) 2.I would like ____________ surfing. ( go) 3.Robots can ____________ in factories. (work) 4. My brothers _________ soccer at the moment. ( play)
Viết đoạn văn 12 câu cảm nhận về hình ảnh anh bồ đội thời kháng chiến chống pháp qua bài thơ đồng chí của ̣̣̣̣̣̣̣̉̉ chính hữu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến