Đáp án:
Đổi : 1 $\frac{1}{15}$ = $\frac{16}{15}$
Giải thích các bước giải:
Số học sinh lớp 6A là :
96 : 3 x 1 = 32 ( em )
Số học sinh lớp 6B là :
32 : 15 x 16 = 34 ( em )
Số học sinh lớp 6C là :
96 - 32 - 34= 30 ( em )
Đáp số : 32 học sinh lớp 6A
34 học sinh lớp 6B
30 học sinh lớp 6C
Đáp án+Giải thích các bước giải:
Đổi: `1 1/15 = 16/15`
Số học sinh lớp `6A` là:
`96 * 1/3 = 32` (học sinh)
Số học sinh lớp `6B` là:
`96 * 16/15 = 34` (học sinh)
Số học sinh lớp `6C` là:
`96 - (32 + 34) = 30` (học sinh)
Đáp số: .....
hãy tìm cho mình 3 ví dụ về lực ma sát có thật
có ai cho mình mấy ý kiến kiên hệ của bài thơ chiều tối với ạ
Hoa and Mai said " we have to cook dinner to our family " ⇒ Hoa and Mai said
Hãy xác định dạng cơ năng trong các trường hợp sau: - Nước chảy từ trên đập cao xuống - Chiếc xe đang chạy trên đường - Viên phấn đang được cầm trên tay - Dây cung đã được giương - Nước bị ngăn trên những hồ chứa trên vùng núi cao - Viên phấn đang rơi từ trên xuống Giúp mk vs Mk cảm ơn mn trước nha
Phân tích mối quan hệ giun đũa sống trong ruột người giun đũa sống trong ruột gà tảo lục và nấm tao thành địa y ai bt giúp mình với
các đặc điểm của dòng điện xoay chiều
Làm một bài thuyết trình vè nấm ( hình ảnh , lý thuyết )
Hỏi tia Oy có là tia phân giác của xoz không? Vì sao
làm hộ mik nhanh nhé mai mik nộp r
Em hãy miêu tả cảnh biển lúc bình minh Mình đang cần gấp ạ mong bạn giúp mình
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến