tam giác ABC nội tiếp trong nửa đường tròn đường kính AB=2R. Nếu góc AOC=100 thì số đo góc B bằng: A.50 B.100 C.40 D.80
Cho đường trồn (O) và điểm A nằm bên ngoài (O) kẻ hai tiếp tuyến AN với đường tròn Tâm (O)một đường thẳng đi qua A cắt đường tròn (O)tại hai điểm B và C (AB<AC) d không đi qua O a) CM:tứ giác AMON nội tiếp b)CM: AN^2=AB×AC Tính độ dài đoạn thẳng BC là trung điểm khi AB=4cm AN=6cm c) gọi I là trung điểm của BC đường thẳng NI cắt đường tròn (O) tạo điểm thứ hai T CM :NT//AC
Hoà tan 30 ml rượu etylic nguyên chất vào 90 ml nước cất thu được rượu bao nhiêu độ
Nội dung nào sau đây không đúng về vị trí địa lí và giới hạn lãnh thổ của Trung du miền núi Bắc Bộ? A: Đường bờ biển kéo dài từ Móng Cái đến Quảng Yên B: Là vùng lãnh thổ phía bắc nước ta. C: Vùng biển rộng lớn, giàu tiềm năng ở phía tây nam. D: Lãnh thổ có phần đất liền rộng lớn.
Một bình được nạp khí trơ ở 25 độ C dưới áp suất 2,5.10^5 Pa sau đó bình được chuyển vào đến 1 nơi có nhiệt độ 45 độ C hỏi áp suất của khí trong bình tăng thêm bao nhiêu ?
Một thác nước cao 30m có lưu lượng là 90m3/phút .Dòng nước làm quay tuabin của máy phát điện .Tính công trạm thủy điện biết trọng lượng riêng của nước là 1000N/m3
1)Một ô tô khối lượng 3 tấn đang chuyển động với vận tốc không đỏi 36 km/h trên đường nằm ngang. Người ta tác dụng một lực hãm lên ô tô và ô tô chuyển động chậm dần đều, sau khi đi được 10 thì dừng lại. Cường độ trung bình của lực hãm . 2)Hai vật có cùng khối lượng, chuyển động cùng một tốc độ nhưng theo hai phương khác nhau. Tìm câu sai? A. Hai vật có cùng động năng nhưng có động lượng khác nhau. B. Động lượng của hệ hai vật gấp đôi động lượng của mỗi vật. C. Độ lớn động lượng hai vật bằng nhau vì chúng có cùng khối lượng và vận tốc. D. Động năng của hệ hai vật gấp đôi động năng của mỗi vật.
vẽ sơ đồ tư duy sinh học bài 38-39
GIÚP MÌNH ĐIỀN VÀO CHỖ CHẤM NHA MN III/ Đánh giá tổng hợp: Từ mùa xuân nho nhỏ của mình, Thanh Hải đã tr....... v....... con tim độc giả những thông điệp, những bài học nhân sinh sâu sắc. Không phải là những bài học luân lý khô khan mang tính giáo điều sách vở mà ông đã mang đến cho chúng ta một tiếng nói của tâm hồn. Chính vì lẽ đó mà nó có sức mạnh hơn bất kỳ một bài th....... gi....... (từ Hán Việt tựa tựa như giảng đạo) nào. Từ hình ảnh dòng sông xanh, bông hoa tím, tiếng chim chiền chiện vô cùng bình dị, thân thương, nhà thơ khiến chúng ta biết n...... n......., trân trọng hơn những cái đẹp đ...... s....... (đồng nghĩa với mộc mạc) trong cuộc sống của mình.. Những hình ảnh cuộc đời mộc mạc ấy nếu ta biết trân trọng, yêu thương gắn bó thì đó sẽ mãi mãi là những mảnh tâm hồn đẹp đẽ và sẽ cùng ta đi suốt cuộc đời. Ta còn học được ở ông nghị lực, sự kiên cường cùng l...... l..... qu......, yêu đời, yêu cuộc sống đến vô ngần. C/ KB: Khẳng định lại sức sống, giá trị đoạn thơ đã phân tích – thông điệp đến mọi người. Thời gian và cuộc đời vừa là th...... th...... kh...... ngh........ vừa là thước đo chính xác nhất cho giá trị một tác phẩm
Đạt câu nghi vấn với chức năng cầu khiến , bộc lộ tình cảm cảm xúc
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến