Giải thích các bước giải:
Điểm $A, B$ thuộc đường thẳng $(d)$
Điểm $C$ không thuộc đường thẳng $(d)$
Điểm thuộc đường thẳng `d` là `A` ; `B`
Điểm không thuộc đường thẳng `d` là ` C`
vẽ tam giác ABC biết ba cạnh BC = 4 cm AB bằng ac bằng 3 cm cho hai góc kề bù xOy và yOz trên tia ox lấy điểm m trên tia ox lấy điểm n sao cho om = 5 cm n = 3 cm tính độ dài đoạn MN gọi o phẩy và AC phẩy lần lượt là tia phân giác của góc xOy và yOz tính góc x ` y `
Với bút chì và thước thẳng, em có thể vẽ được một vạch thẳng. Đó là hình ảnh của một đường thẳng. Mỗi dấu chấm nhỏ từ đầu bút chì là hình ảnh của một điểm. Ta nói đường thẳng đó được tạo nên từ các điểm như vậy. Đối với những điểm và đường thẳng tùy ý, mối quan hệ giữa chúng là như thế nào?
Viết một bài khoảng 80 đến 100 từ về "My future house "
F(x)= x-$x^{2}$ +x^3-x^4+...+x^2019-x^2020 Tính $\lim_{x \to 2} $ $\frac{f(x)-f(2)}{x-2}$
Chuyển sang dạng bị động A, She will buy a new car next year =) A new ......................... B, Bà makes a cake for her birthday party =) A cake ......................................... C,Quang will study french with class 6A Quang =) French................................
Chọn đáp án đúng . Mọi người giúp em với ạ
Nêu sự nghiệp của vua Quang Trung: ( câu hỏi đề cương í ạ, chứ em không hiểu gì đâu ;-; ). Mong mọi người giúp!!!
Viết lại câu theo yêu cầu trong ngoặc
Bài 1: Khối lớp 6 của một trường THCS có 1200 học sinh xếp loại học lực gồm: Giỏi, Khá, Trung bình không có học sinh yếu, biết rằng số học sinh có học lực trung bình chiếm 5/8 tổng số học sinh cả khối ; số học sinh khá chiếm 2/3 số học sinh còn lại. Tính số học sinh giỏi khối 6 của trường này. Bài 2: Mảnh vườn hình chữ nhật có chiều rộng bằng 30m, biết 2/3 chiều dài bằng chiều rộng. a, Tính chiều dài của mảnh vườn b, Biết 60% diện tích vườn là trồng hoa màu, còn lại là đào ao thả cá. Tính diện tích ao.
Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Một lần đi thăm một thầy giáo lớn tuổi, trong lúc tranh luận về quan điểm sống, một sinh viên đã nói: - Sở dĩ có sự khác biệt là vì thế hệ các thầy sống trong những điều cũ là của một thế giới lạc hậu, ngày nay chúng em được tiếp xúc với những thành tựu khoa học tiên tiến hơn nhiều, thế hệ các thầy đâu có máy tính, không có internet, vệ tinh viễn thông và các thiết bị thông tin hiện đại như bây giờ... Người thầy giáo trả lời: - Những phương tiện hiện đại giúp chúng ta nhưng không làm thay đổi chúng ta. Còn điều em nói là đúng. Thời trẻ, những người như chúng tôi không có những thứ em vừa kể nhưng chúng tôi đã phát minh ra chúng và đào tạo nên những con người kế thừa và áp dụng chúng. Cậu sinh viên chợt cúi đầu, im lặng. (Dẫn theo Hạt giống tâm hồn và Ý nghĩa cuộc sống, tập 5, NXB Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh) Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản trên (0,5 điểm) Câu 2. Theo cậu sinh viên, điều gì làm nên sự khác biệt về quan điểm sống giữa thế hệ của cậu và thế hệ của người thầy giáo lớn tuổi?(0,5 điểm)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến