Đặt ở trên cao , vào vị trí trên góc tường
Khoảng tầm với của mk
Giúp mk với Cho∆ABC tâm I (-2;1) là tâm đg tròn ngoại tiếp,AIB =90° Chân đg cao kẻ từ A xuống BC là D ( -1;-1) AC đi qua M (-1;4) Tìm tọa độ A,B biết Xa>0
Mn ơi tìm giúp mik dẫn chứng xưa của bài nghị luận xh " hyax hướng về phía mặt trời , bóng tối sẽ khuất sau lung bạn " với ạ
thả viên bi bằng nhôm có khối lượng 0,08 kg đc nung nóng đến 180° vào 1 cốc nước chứa 100g nc ở 20° thì nhiệt độ sau cùng của nc là 45°. tìm nhiệt dung riêng của viên bi
1. Dân phu kể hàng trăm nghìn con người, từ chiều đến giờ, hết sức giữ gìn, kẻ thì thuổng, người thì cuốc, kẻ đội đất, kẻ vác tre, nào đắp, nào cừ, bì bõm dưới bùn lầy ngập quá khuỷu chân, người nào người nấy lướt thướt như chuột lột. Tình cảnh trông thật là thảm". a/ Đoạn trích trên trích từ văn bản nào? b/ Phương thức biểu đạt? c/ Đoạn văn viết về cảnh gì? Qua đoạn văn, em thấy được điều gì ở thân phận của người dân? d/ Đoạn văn sử dụng những biện pháp tu từ nào? Cho biết từ ngữ thực hiện biện pháp tu tự đó? 2. "Bên cạnh ngài... trong mà thích mắt" a/ Đoạn văn viết về ai? Quá đoạn văn cho thấy nhân vật nó hiện lên như thế nào? b/ Đoạn văn s dụng biện pháp tu từ nào? Những từ ngữ thực hiện biện pháp đó?
Gọi M là tập hợp các số tự nhiên có ba chữ số lập được từ các chữ số 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7. Lấy ngẫu nhiên đồng thời 2 số từ tập M. Xác suất để cả 2 số lấy được đều có chữ số hàng chục nhỏ hơn các chữ số hàng trăm và hàng đơn vị là?
Một bể nước hình hộp chữ Nhật có CD là 2m, CR bằng 3/4 CD, và Chiều Cao Bằng 1/2 CD. Khi bể chưa có nước, người ta mở vòi cho nước chảy vào bể, mỗi giờ đuợc 0.5m3. Hỏi sau mấy giờ bể sẽ đầy nước? P/s giúp mik làm bài này nha
Nhờ mọi người giúp mình ạ, cảm ơn mọi người The exercises were too long for the children to do in an hour. -> The exercises were so How about collectong and reusing these bottles and cans? -> I suggest Why dont we clean the school yard every Sunday morning? -> I suggest the Why dont we keep the school yard clean? -> I suggest that the schoolyard Why dont we use energy-saving appliances instead of ordinary one to save energy? -> I suggest The river is too dirty for us to swim in -> Since Jeans are always in fashion, so young people still want to wear it -> Because Hoa stayed at home because it rained heavily -> It rained heavily You should reduce the volume at night -> You should turn Let help elderly people and war invalids with their chores -> How about She is responsible for looking after her little sister -> Looking Why dont we clear up all the trash on the ground before leaving? -> I suggest Why dont we collect unused clothes to help poor children? -> I suggest that unused
-3x+4=-8 |x-3|=5 ( 3 1/2 - 2 .x ). 1 1/3 = 7 1/3 8 mũ x+3 + 2 mũ 3x . 2 mũ 9 = 2 mũ 18 Bt 2. Một lớp có 45 học sinh gồm 3 loại học lực giỏi khá trung bình số học sinh giỏi chiếm 7/15 số học sinh cả lớp số học sinh khá chiếm 75% số học sinh còn lại .Tính số học sinh trung bình của lớp Bt3. Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox , vẽ 2 tia Ot và Oy sao cho góc x0t = 45° , yOx = 90° ( Hình em tự vẽ được ạ :3) a , Tính góc tOy b , Tia Ot có phải là tia phân giác của góc xOy không ? Tại sao ? c , Vẽ tia Om là tia đối của tia Ox , vẽ tia On là tia đối của tia Ot , so sánh góc mOn và góc xOt Bt4. Cho M = 1/2 mũ 2 + 1/3 mũ 2 + 1/4 mũ 2 +.... +1/2010 mũ 2. Chứng minh m không phải số tự nhiên Bt 5. (-1/2) mũ 3 : 1 3 mũ 8 - 25% 11 2/13 - ( 1 3/5 + 7 2/13) -5/7 . 5/11 + 5/7 . -2/11 - -5/7 . 14/11 3/8 + -1/4 + 5/12 ( Em xin lỗi , em biết khuya rồi nhưng ngày mai em phải nộp gấp rồi , mọi người giúp em với ạ!!! Làm ơn ạ!!..) Xin các anh chị - các bạn ạ ;-;;;;;
dây chảy cầu dao bị đứt khi nào
vẽ Nezuko và Zenitsu trình bày trên app nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến