Ai giúp em bài II với ạ, em camonnn^^
cho tam giác ABC CÂN TẠI A [góc a nhọn] tia phân giác của góc a cắt bc tại i a,cm: tam giác BAI = tam giác CAI từ đó suy ra BI VUÔNG GÓC VS BC B, GỌI D LÀ TRUNG ĐIỂM CỦA AC, M LÀ GIAO ĐIỂM CỦA BC VÀ AI CMR: MB=2/3 BD C,BIẾT AB =5CM BC=6CM , TÍNH AM
Những năm đầu hoạt động , nghĩa quan Lam Sơn gặp phải những khó khăn gì ? Vì sao Lê Lợi đề nghị tạm hòa với quân Minh ? Vì sao quân Minh lại chấp nhận đề nghị tạm hòa đó ?
1dm3=......... mm3 1dm2=.......mm2 1dam3=.........cm3 1m3=.......hm3 1hm2=.......m2
Ở đây có ai biết bts ko ạ Vẽ hộ em một bức có đủ cả nhóm mà ko chép mạng ,tự nghĩ ra để vẽ được ko ạ Em sẽ cho ctlhn,5sao cho người vẽ đẹp
Bài 1: một xe lửa đi từ ga A đến B mất 1 giờ 15 phút với vận tốc 6 km /giờ. Hỏi hai ga cách nhau bao nhiêu km Bài 2 An đi xe máy từ nhà đến thị xã lúc 7:20 với vận tốc 30 km/giờ đến thị xã lúc mười giờ. Tính quãng đường An đến thị xã đã biết rằng dọc đường An nghỉ 15 phút để uống nước. Bài 3 hàng ngày Linh đi học từ 6:30 phút và đến trường lúc. Hôm nay đi học được 500 m thì phải quay lại lấy đồ dùng học tập nên bạn đến trường lúc 7: 25. Tính quãng đường từ nhà đến trường
1 người đi từ a đến b, từ a lúc 5 giờ 45 phút đến b lúc 8 giờ 20 phút.Quãng đường từ A đến B là 12,4 km.Tính vận tốc
Vẽ đậu Tuyển thành viên mathematics physics chemistry
Cho chương trình sau: Program kiemtra; Uses crt; Var a,b:integer; Procedure Hoandoi(Var x,y:integer); Var tg: integer; Begin Tg:=x; x:=y; y:=tg; End; BEGIN Clrscr; a:=8;b:=16; writeln(a,’ ‘,b); readln end. Trả lời các câu hỏi sau: a, Nêu các khái niệm: -Tham số hình thức ? ví dụ? -Tham số thực sự? ví dụ? -Biến cục bộ? ví dụ? -Biến toàn cục ? ví dụ? -Lời gọi chương trình con? ví dụ? < ví dụ đã có trong chương trình hãy nêu cụ thể> b, Chương trình con có tên là gì ?Thực hiện công việc gì?Kết quả trên màn hình là gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến