Số viên bi vàng trong túi đó là :
15 + 3 = 18 ( viên bi ) Số viên bi đỏ trong túi là :
15 - 4 = 11 ( viên bi ) Trong túi có tất cả số viên bi là :
15 + 18 + 11 = 44 ( viên bi ) Đáp số : 44 viên bi
Đáp án:
`44` viên bi
Giải thích các bước giải:
`15 + 3 = 18` (viên bi)
Số viên bi đỏ trong túi là :
`15 - 4 = 11` (viên bi)
Trong túi có tất cả số viên bi là :
`15 + 18 + 11 = 44` (viên bi)
Đáp số: `44` viên bi
Tỉ lệ gia tăng hàng năm của dân số chung và nam mĩla
một bể nước có. chiều cao 2m , nước trong bẻ cao 1.5m .Ánh sáng mặt trời chiếu xuống nước và hợp với mặt nước một góc là 30° . Góc khúc xạ của các tia sáng khi di vào nước là 4.5° .Hãy tính độ dài bóng của thành bể mặt nước và dưới đáy bể
Cần gấp giải liền Giúp mình vs ạ
"What should I do to help old people" ? She said to me => She wondered ..........................
hãy gạch chân và chữa lỗi về từ ngũ trong câu sau: - khi ra trại giam, anh ấy vẫn tự tin đến phút trót lọt - nhưng học sinh lớp khác sẽ hiểu sai các vấn đề mà lớp ta truyền tụng trong giờ sinh hoạt trường
Giúp mình với ạ Mình đang cần gấp
một viên đạn khối lượng 10g bay ra từ nòng súng với vận tốc 600m/s và một vận động viên khối lượng 58kg chạy với vận tốc 8m/s. hãy xác điịnh động năng của viên đạn và của vận động viên?
Phần I: Đọc – hiểu Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Tôi bước qua hàng ghế dài và ngồi ngay xuống trước bàn mình. Chỉ đến lúc ấy, đã hơi hoàn hồn, tôi mới nhận ra thầy giáo chúng tôi mặc chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục, diềm lá sen gấp nếp mịn và đội cái mũ tròn bằng lục đen thêu mà thầy chỉ dùng vào những hôm có thanh tra hoặc phát phần thưởng. Ngoài ra, lớp học có cái gì đó khác thường và trang trọng. Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên hơn cả, là trông thấy ở phía cuối lớp,, trên những hàng ghế thường bỏ trống, dân làng ngồi lặng lẽ như chúng tôi, cụ già Hô-de, trước đây là xã trưởng với cái mũ ba sừng, bác phát thư trước đây, và nhiều người khác nữa. (Ngữ văn 6, tập 2, trang 52) Câu 1: Đoạn văn trích trong văn bản nào? Của ai? Trình bày hoàn cảnh sáng tác văn bản. Câu 2: Cho biết phương thức biểu đạt chính của văn bản chứa đoạn văn trên Câu 3: Tại sao nhân vật “tôi” cảm thấy “lớp học có cái gì đó khác thường và trang trọng”? Câu 4: Tìm và xác định ý nghĩa của phó từ trong câu:“Chỉ đến lúc ấy, đã hơi hoàn hồn, tôi mới nhận ra thầy giáo chúng tôi mặc chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục, diềm lá sen gấp nếp mịn và đội cái mũ tròn bằng lục đen thêu mà thầy chỉ dùng vào những hôm có thanh tra hoặc phát phần thưởng” Câu 5: Theo em, điều tuyệt vời nhất mà thầy Ha – men làm được qua buổi học tiếng Pháp cuối cùng là gì? Phần II: Tập làm văn Câu 1 : Dựa vào đoạn văn trên kết hợp với cảm nhận của riêng em, hãy miêu tả hình ảnh người thầy giáo trong buổi học này bằng 1 đoạn văn 10- 20 dòng. Câu 2 : Em hiểu và suy nghĩ như thế nào về lời nói của thầy Hamen: “Khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ được tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa của chốn lao tù…” Câu 3: Viết đoạn văn tóm tắt nội dung câu chuyện trên. Giúp tớ với c:
Anh ( chị) có suy nghĩ gì về câu nói" Đời phải trải qua giông tố nhưng không được cúi đầu trước giông tố" Mọi người mở bài giúp e với .Đừng làm trên mạng nha ,trân thành cảm ơn .50đ( nhớ đừng lấy trên mạng nha) =))
Cần hỗ trợ vs mn ơi giải bất phương trình á
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến