Từ các chữ số 0,2,4 có thể lập đc bao nhiêu số tự nhiên có 2 chữ số

Các câu hỏi liên quan

Do the sentences, as directed: ( bao nhiêu câu cũng được nha) 1. I don’t have a new car. I wish ___________________________________________________ 2. They will build a new supermarket here tomorrow. A new supermarket ________________________________________ 3.“I will go to my village tomorrow” He said. He said __________________________________________________ 4. My brother likes playing soccer every morning. My brother is interested________________________________________ 5. Despite the bad weather, Nam went out for a picnic. Although____________________________________________________ 6. People say that the professor will arrive this morning It __________________________________________________________ 7. I don’t have a new computer. I wish______________________________________________________ 8.“I will go to my village next week” Nga said. Nga said_____________________________________________________ 9. My father likes playing soccer every morning. My father is interested__________________________________________ 10. We the professor will arrive this morning. It is expected __________________________________________________ 11. Ba doesn’t have a brother. Ba wishes ____________________________________________________ 12. They grow rice in tropical countries. Rice _________________________________________________________ 13.“I will go to my village next week” Mr. Nam said. Mr. Nam said___________________________________________________ 14. My father likes playing soccer every morning. My father is interested____________________________________________ 15. Ba worked hard. He passed his exam. She worked_____________________________________________________ 16. They thought the professor would arrive this morning. It _____________________________________________________________ 17. Although Sue felt tired, she stayed up late talking to Jill. Despite ________________________________________________________ 18. It was a hot day so we had lunch outside in the garden. It was such _____________________________________________________ 19. I’ve been working for this company for ten years. I started ________________________________________________________ 20. I'm sorry that I didn't finish my homework last night. I wish __________________________________________________________ 21. You should use less paper to protect the environment. If I 22. There has been a sharp increase in the number of skyscrapers built in Hanoi this year. The number of 23. He suggested visiting Moc Chau to learn about Thai and H‟mong people. What about 24. They believe that touching the head of a Buddha statue is a sign of disrespect. It 25. It‟s a pity I can‟t get my visa extended. I wish 26. “Please follow my instructions if you want to pass this module,” my teacher said. My teacher told me 27. They had been on board before he arrived at the airport. As soon as 28. How long has you possessed that Chanel bag? When 29. “Why do I have to conduct this research?” she asked me. She asked me 30. He needs to talk to psychologist about his current situation. It is

ÔN TẬP CÔNG CÔNG SUẤT 1. Trường hợp nào dưới đây không có công cơ học? Người thợ mỏ đẩy xe gòong chuyển động. B. Hòn bi đang lăn trên mặt bàn. C. Lực sĩ đang nâng quả tạ từ thấp lên cao. D. Gió thổi mạnh vào một bức tường. 2. Lực nào sau đây khi tác dụng vào vật mà không có công cơ học? A.Lực kéo của một con bò làm cho xe dịch chuyển. B. Lực kéo dây nối với thùng gỗ làm thùng trượt trên mặt sàn. C.Lực ma sát nghỉ tác dụng lên một vật. D. Lực ma sát trượt tác dụng lên một vật. 3. Đơn vị của công cơ học có thể là: A. Jun (J) B. Niu tơn.met (N.m) C. Niu tơn.centimet (N.cm) D. Cả 3 đơn vị trên 4. Đơn vị nào sau đây là đơn vị của công cơ học? A. Niu tơn trên mét (N/m). B. Niu tơn trên mét vuông (N/m2) C. Niu tơn.met (N.m) D. Niu tơn nhân mét vuông (N.m2) 5. Độ lớn của công cơ học phụ thuộc vào: Lực tác dụng vào vật và khoảng cách giữa vị trí đầu và vị trí cuối của vật. Lực tác dụng vào vật và quảng đường vật dịch chuyển. Khối lượng của vật và quảng đường vật đi được. D.Lực tác dụng lên vật và thời gian chuyển động của vật. 6. Biểu thức tính công cơ học là: A. A = F.S B. A = F/S C. A = F/v.t D. A = p.t 7. Đầu tàu hoả kéo toa xe với lực F= 500 000N. Công của lực kéo của đầu tàu khi xe dịch chuyển 0,2km là: A. A= 105J B. A= 108J C. A= 106J D. A= 104J 8. Một con ngựa kéo xe chuyển động đều với lực kéo là 4 500N. Trong 3 phút công thực hiện được là 4050 kJ. Vận tốc chuyển động của xe là: A. v = 0,005 m/s B. v = 0,5 m/s C. v = 5 m/s D. v = 50 m/s 9. Một xe máy chuyển động đều, lực kéo của động cơ là 1 600N. Trong 1 phút công sản ra 960 kJ. Quảng đường xe đi trong 30 phút là: A. S = 0,018 km B. S = 0,18 km C. S = 1,8 km D. S = 18 km. 10. Để nâng một thùng hàng lên độ cao h, dùng cách nào sau đây cho ta lợi về công? A. Dùng ròng rọc cố định B. Dùng ròng rọc động C. Dùng mặt phẳng nghiêng D. Không có cách nào cho ta lợi về công. 11. Chọn câu trả lời đúng trong các câu sau: A. Các máy cơ đơn giản đều cho ta lợi về công. B. Các máy cơ đơn giản có thể cho ta lợi cả về F và s. C. Không một máy cơ đơn giản nào cho ta lợi về công. D. Không một máy cơ đơn giản nào cho ta lợi về F hoặc s. 12. Việc sử dụng các máy cơ đơn giản thường nhằm vào mục đích chính là: A. Đỡ tốn công hơn B. Được lợi về lực C. Được lợi về đường đi D. Được lợi về thời gian làm việc. 13. Máy cơ đơn giản nào sau đây không cho lợi về cả lực hay đường đi: A. ròng rọc cố định B. ròng rọc động C. đòn bẩy D. mặt phẳng nghiêng. 14. Để đưa hàng lên ô tô người ta có thể dùng 2 tấm ván: tấm A dài 2m, tấm B dài 4m. thông tin nào sau đây là đúng? A. Công cần thực hiện trong hai trường hợp đều bằng nhau. B. Dùng lực để đưa hàng lên trên hai tấm ván bằng nhau. C. Dùng tấm ván A sẽ cho ta lợi về công 2 lần. D. Dùng tấm ván B sẽ cho ta lợi về công 4 lần. 15. Khi sử dụng mặt phẳng nghiêng để đưa vật lên cao, nếu góc nghiêng càng nhỏ thì: A. Lợi về công càng nhiều B. Lợi về đường đi càng nhiều C. Lợi về lực càng nhiều D. Thời gian đưa vật lên càng ngắn. 16. Công thức tính công suất là: A. P = A/ t B. P = A.t C. P = F.t D. P = A.s