tàu điện ngầm nha
Các bn ơi giải giúp mình bài này với ạ mik cảm ơn
Bài 1: Cho 4 điểm A, C, B, D thẳng hàng theo thứ tự và thỏa mãn CA/ CB = DA/ DB. Gọi O là điểm bất kì nằm ngoài đường thẳng AD. Qua A kẻ đường thẳng bất kì cắt các đoạn OB, OC, OD tại N, P, Q. CMR: PA/ PN = QA/ QN Bài 2: Cho điểm A, C, B, D thẳng hàng theo thứ tự và CA/ CB = DA/ DB. Lấy O nằm ngoài AD sao cho góc COD vuông. CMR: OC là phân giác trong của góc AOB và OD là phân giác ngoài của góc AOB. Bài 3: Cho các số a, b, c > 0 sao cho 1/a + 1/b + 1/c <= a+ b + c a) Tìm GTNN của P = ab + bc + ca b) Tìm GTLN của 1/(2a+b+c)^2 + 1/(a+2b+c)^2 + 1/(a+b+2c)^2 Ai nhanh và đúng, tớ sẽ đánh dấu và thêm bạn bè nhé. Cảm ơn! Làm ơn giúp !!! PLEASE!!!
Ex 8: Sắp xếp các từ sau vào cột sao cho thích hợp) Football, gym, desk, white, orange, rubber, badminton, skipping, skating, library, classroom, pencil, pencil case, basketball, computer room, black, blue, green Games School thing School facility Colour
1. Underline the correct word in each sentence. 1. Cook/Boil some water, and pour it into the glass. 2. Have you peeled/taken the potatoes for me? 3. My mother usually steams/fries fish because she doesn't like oil. 4. Separate/Combine the celery and shrimp, and mix them well. 5. You should water/drain the pasta before mixing it with tomato sauce. 6. They usually have a starter/dessert before having the main course. 7. The first solid food my mother gave my baby sister was sliced/puréed pumpkin. 8. You should spread/sprinkle butter on a slice of bread and put it in the oven for two minutes.
Cho tam giác nhọn ABC (CA < CB) nội tiếp đường tròn (O;R), các đường cao AE và BF cắt nhau tại I. Gọi P là trung điểm của AB a) Chứng minh tứ giác AFEB là tứ giác nội tiếp b) Chứng minh CE.CB = CF.CA c) Gọi CI cắt AB tại H. chứng minh góc FHE = 2.CAEvà góc FHE = goc FPE d) Đường tròn ngoại tiếp tam giác CFE cắt (O;R) tại điểm thứ hai là K. ( K khác C). Vẽ đường kính CD của (O;R). chứng minh P, K, D thẳng hàng
Bài 1: Bảng điểm kiểm tra toán của học sinh lớp 7B được cho ở bảng như sau: 10 8 7 4 7 8 5 10 10 7 8 8 9 9 7 9 8 9 8 9 9 8 10 8 9 7 10 9 8 7 8 9 8 7 10 8 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số” và nêu vài nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Ai vẽ được bạn này đi ạ (mong ad đừng xóa ạ)
Giúp mình nha cần gấp làm bài 2 nha
Bài 1 : (3 điểm). Tìm tích của các đơn thức sau: a) 3 x^3 y^2 và 5 x^4 y^3 b) ) - 5/2 xy^3 và 4x^5 z^3
Giúp mình giải bài tập ấy nhé, mình cảm ơn các bạn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến