EX1.
1. is
2. runs
3. were not
4. melts
5. had
6. will not sign
7. refused
8. will feel
9. would not be
10. would take
ex2:
1. found
2. landed
3. would spend
4. break
5. hadn't rushed
6. owned
7. had known
8. would be
9. lived
10. had phoned
ex 3
1. e
2. g
3. j
4. f
5. a
6. h
7. c
8. i
9. b
10. d
ex1:
1, are - if 1
2. runs- if 1
3.vwere -if 2
4. melts-if 1
6, won't sign
8, 'll feel
9. wouldn't be
10, would you take
ex 2:
1, found
2, lived
3, would spend
4, break
5, hadn't phone
6, were
7, had known
8, would not rush own
9, landed
10, had found
Cho 28,4g. điphotphopentaoxit vào nước thu được axitphotphoric . a) viết phương thức . b) tính khối lượng sản phẩm Chiều mk học rồi
1 gen có 1200 nu. trong mạch một có tỉ lệ G:X:T:A=3:4:2:3 a: tính số lượng nu các loại trong mỗi mạch đơn b: tính số lượng các loại nu có trong ARN do mạch hai của gen tổng hợp ra c: nếu có 5 riboxom trượt qua ARN trên thì có bao nhiêu tARN tham gia vào quá trình tổng hợp protein
Cho tam giác ABC có AB = AC. Vẽ AE là tia phân giá của góc A (E thuộc BC). Từ E vẽ EH vuông góc với AB (E thuộc AB) và EI vuông góc với AC (E thuộc AC). So sánh EH và EI
Trong thuật toán tìm kiếm tuần tự. Em hãy đề xuất các bộ test điều chỉnh sao cho phù hợp?
so sánh quá trình tổng hợp arn với quá trình tự nhân đôi của adn
chuyển vế áp dụng ; TÌM x biết x +0,25= -1 phần 2
Lớp 11A có 30 học sinh xếp vào 30 chỗ ngồi. Hỏi cô giáo có bao nhiêu cách sắp xếp sao cho em A và em B luôn ngồi cạnh nhau?
Đồ thị hàm số cắt oy tại điểm có tung độ bằng 2 và cắt trục hoành tại điểm có hoành độ bằng -4 Giải hộ
Cho mình xin hình vẽ hình câu số 19 và bài làm luôn ạh . Tks nhiều
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến