`text(- Văn bản Cô Tô đoạn 2: đoạn văn miêu tả cảnh tượng: Cảnh đẹp Cô Tô sau trận bão đi qua → Cảnh)` `text(tượng tráng lệ và hùng vĩ khi mặt trời mọc trên biển →` Cảnh sinh hoạt buổi sáng trên đảo Cô Tô)`
Đoạn 2 của văn bản CÔ TÔ miêu cảnh tráng lệ, hùng vĩ của Cô Tô buổi bình minh
văn bản Cô Tô đoạn 2: đoạn văn miêu tả cảnh tượng gì ?
Nêu những nét khác biệt của cuộc khởi nghĩa Yên Thế so với các cuộc khởi nghĩa khác cùng thời. Nêu chi tiết giúp emm nha! tks
Hiện nay nước ta đang gặp khó khăn gì ? em cần làm gì để giảm bớt các khó khăn đó ?
1. Các từ \ nguồn gốc , con cháu \ thuộc kiểu từ GHÉP nào ? 2 . Các câu sau thiếu bộ phận nào ( VD : Chủ ngữ hay Vị ngữ ) ? Hãy sửa lại bằng 2 cách cho đúng ! A ) Những học sinh chăm ngoan , học giỏi trong học kỳ vừa qua . B ) Khi mặt trời từ dưới biển nhô lên khỏi rặng núi xa xa . 3 . Câu này có mấy câu ghép ? Chỉ ra các câu ghép đó và xác định chủ ngữ , vị ngữ , ( trạng ngữ nếu có và các từ nối các vế câu với nhau ): " Mặt trời chưa xuất hiện nhưng tầng tầng lớp lớp bụi hồng ánh sáng đã tràn lan khắp không gian như thoa phấn trên những toà nhà cao tầng của thành phố , khiến chúng trở lên nguy nga , đậm nét . 4 . Câu: Thành phố như bang bềnh nổi giữa một biển hơi sương , sử dung biên pháp nào ?
tại sao nói chính sách cai trị của Pháp ở Việt Nam là chính sách khai hoá văn minh
Giải giúp mình bài này với ạ. Mình camon
cho 5,4 gam nhôm phản ứng với dung dịch axit clohidric (đủ) tạo thành muối nhôm clorua và khí hidro. a) viết PTHH b) thể tích khí hidro sinh ra (đktc) c) tính khối lượng muối nhôm clorua tạo thành ?
Alo câu này khó này tụ họp tài năng gấp 😓😓😓
Vi khuẩn xân nhập vào thực phẩm có hại ntn? Gia đình em gồm có 6 người sống ở nông thôn. Một năm thu hoạch được hai tấn thóc. Một tấn ăn còn số còn lại đem bán: biết mỗi cân thóc là 6k. Tính tổng thu nhập do nhà em tạo.
Vẽ cho mik con nv này thành 1 nv nữ.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến