vận dụng kiến thức về nguồn gốc vận động và phát triển của sự vật hiện tượng em hãy chỉ ra giải pháp để đưa tập thể lớp ngày càng vững mạnh mọi người giúp em với ạ hứa vote 5 sao

Các câu hỏi liên quan

`1.` Cho $ x∈ Q $ , khẳng định nào sau đây là sai? `A.` $-x < 0 $ `B.` `|x| = |-x| ` `C.` `|x| ≥ x` ` D.` `|x| ≥ 0` `2. ` Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm : `2,37 ..... 2,3(7) ` `A. ``>` `B. ``< ` `C. `` =` `D.`` ≤` `3.` Tìm cách viết sai trong các cách viết sau: `A.` `√25 = ± 5 ` vì `(±5)^2 = 25` `B.` `√25 = 5` vì `5^2 = 25` `C.` `-√25 = -5` vì `(-5)^2 = 25` `D.` `√(-5)^2 = 5` vì `5^2 = (-5)^2` `4.` Làm tròn số `248,567` đến chữ số thập phân thứ nhất , ta được : `A. 249` `B. 248,5` `C. 248,6` `D. 248,7` `5.` Cho ` Δ ABC` . Ta có: `A. ∠A + ∠B + ∠C = 180^o` `B. ∠A + ∠B + ∠C = 108^o` `C. ∠A + ∠B + ∠C < 180^o` `D. ∠A + ∠B + ∠C > 180^o` `6.` Cho `ΔMHK` vuông tại `H`. Ta có: `A. ∠M + ∠K > 90^o` `B. ∠M + ∠K = 90^o` `C. ∠M + ∠K < 90^o` `D. ∠M + ∠K = 180^o` `7.` Cho tam giác `ABC` có `∠ACx ` là góc ngoài tại đỉnh `C` của tam giác `ABC`. Khi đó: `A. ∠ACx > ∠A` `B. ∠ACx > ∠B` `C. ∠ACx = ∠A + ∠B` `D.` Cả `A, B, C`đều đúng `8.` Cho tam giác `ABC` vuông tại `A`. Ta có: `A.` `∠A = ∠B + ∠C` `B. ∠B + ∠C = 90^o` `C .` Hai góc `B` và `C` phụ nhau `D. ` Cả `A, B, C`đều đúng `9.` Cho hai tam giác `MNP` và `DEF` có `MN = DE ; MP = DF ; NP = EF ; ∠M = ∠D ; ∠N = ∠E ; ∠P = ∠F`. Ta có: `A.` ` ΔMNP = ΔDEF` `B. ΔMPN= ΔEDF` `c. ΔNPM = ΔDFE` ` D.` Cả `A, B, C ` đều đúng `10.` Cho ` ΔPQR = ΔDEF` trong đó `PQ = 4 cm, QR = 6 cm, PR = 5 cm`. Chu vi tam giác `DEF` là: `A. 14 cm` `B. 15 cm` `C. 16 cm` `D. 17 cm` `11.` Cho ` ΔABC = ΔDEF ` có ` ∠B = 70^o , ∠C = 50^o , EF = 3cm`. Số đo của góc `D` và độ dài cạnh `BC` là: `A. ∠D = 50^o , BC = 3cm` `B. ∠D = 60^o , BC = 3cm` `C. ∠D = 70^o , BC = 3cm` `D. ∠D = 80^o , BC = 3cm` Giúp vs ạ~~