nhím gửi bn
hờ bn mìn cx hay nói thế lắm
nói ngược lại thôi
Mk thấy vậy là bth á tại bạn thân mk và mk cx hay nhắn vậy, trường hợp này ko nên nói gì nữa cả mà lẳng lặng rời đi để tránh cãi vã giận hờn vì bn ý đã nói thế tức là bn ấy đang cảm thấy phiền ko có tâm trạng nhắn tin
Thế nhé bn^^
Câu 1 bạn H thấy ông tám nhà hàng xóm ăn trộm tivi của gia đình mình thì bạn H sẽ thực hiện quyền khiếu nại hay tố cáo ? Vì sao để phát huy quyền khiếu nại và tố cáo công dân khi thực hiên phải có trách nhiêm như thế nào? Câu 2 hiến pháp là gì?? hiến pháp do cơ quan nào có quyền ban hành và sửa đổi? Em hiểu thế nào về câu nói sống học tập lao động theo hiến pháp và pháp luật??
Bằng những hiểu biết của mình em hãy giới thiệu về 1 lễ hội truyền thống của Phú Thọ ? Giúp mình với mình cần gấp
Đề bài bài V là cho dạng đúng của từ trong ngoặc Làm nhanh giúp mik ạ
Hãy phân tích cấu tạo chủ vị của đoạn văn sau và nêu nội dung chính của đoạn văn. "Sau trận bão,chân trời,ngấn bể sạch như tấm kính lau hết mây hết bụi.Mặt trời nhú lên dần dần,rồi lên cho kì hết.Tròn trĩnh phúc hậu như lòng đỏ một quả trứng thiên nhiên đầy đặn.Quả trứng hồng hào thăm thăm và đặt bệ lên một mâm bạc đường kính mâm rộng bằng cả chân trời màu ngọc trai nuóc biển ửng hồng.Y NHƯ MỘT MÂM lễ phẩm tiến ra trong bình minh để mừng cho sự trường thọ của tất cả những người chài lưới trên muôn thuở biển Đông"
Vẽ anime hoặc đậu mầm Pov: Chàng vì nhân gian là ta điện đảo Ta vì chàng mà náo loạn cả nhân gian ^^ Vô thương hữu điệp với tương ngộ Vạn kiếp luân hồi vạn kiếp vương.
bài hạt gạo làng ta miêu tả những thứ gì
Vẽ hộ mình tranh quê hương ( làng quê)
8)Tách nước từ butan-1-ol ở 1800C, xt H2SO4 9) propan- 1-ol tác dụng CuO, t0 10) 2- metylpropan-1-ol tác Dụng CuO,t0 Viết các đồng phân ancol có CTPT : C2H6O , C3H8O , C4H10O gọi theo tên danh pháp thay thế Mn giúp e vs e cảm ơn
Câu 3. Chúng ta cần phải làm gì để phòng chống HIV/ AIDS?
Câu 1: Đề xuất các giải pháp, ý tưởng cụ thể hóa xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới gắn với Chương trình 06 của Thành ủy Hà Nội khóa XVII về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021-2025” Câu 2: Đề xuất cụ thể về nhiệm vụ, giải pháp “Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội các cấp, hoạt động của các hội quần chúng Thành phố, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân Thủ đô”. Câu 3: Trong 03 khâu đột phá do Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, giai đoạn 2020 – 2025 đề ra, bạn tâm đắc nhất với khâu đột phá nào? Vì sao? Câu 4: Qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng chí nhận thức sâu sắc nhất ở nội dung nào? Vì sao? Đồng chí hãy liên hệ việc triển khai, thực hiện tại địa phương, đơn vị? Câu 5: Đề xuất cụ thể về nhiệm vụ, giải pháp “Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội các cấp, hoạt động của các hội quần chúng Thành phố, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân Thủ đô”. Câu 6: Đề xuất các giải pháp, ý tưởng cụ thể hóa xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới gắn với Chương trình 06 của Thành ủy Hà Nội khóa XVII về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021-2025”.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến