tăng độ rõ x10 lần :v
.,.
Viết giúp em tất cả các công thức liên quan đến hoá học `8` với ạ. Cả học kì `I` lẫn `II` luôn nhé'-') Em cảm ơn.
Hãy viết một đoạn văn miêu tả về sông Năm Căn ( 5-6 câu). Mik đg cần gấp làm giúp mik với ạ
D. so B. in case C. so that A. if 38. My parents lent me the money., I couldn't have afforded the trip. B. Otherwise C. Therefore D. Unless A. However there is not enough information on the effects of smoke in the atmosphere, 39. doctors have proved that air pollution causes lung diseases. B. Although C. Therefore D. However A. In spite of he knows that a good education can improve his life. 40. Nam is motivated to study C. so that D. therefore A. because В. so his physical disability, he managed to finish the course with good results. C. Because of 41. D. Despite A. Although B. Since accepting opinions without 42. Students are encouraged to develop critical thinking questioning them. B. for instance C. instead of D. because of A. in addition most fairy tales have happy endings, the stories usually deal with very frightening situations children abandoned in the forest, terrifying giants, cruel stepmothers. C. Despite 43. A. Although B. Therefore D. Because 44. My uncle tries to spend time playing with his children he is very busy. A. because of B. although C. despite D. morcover 45. From when they start in preschool, children spend more time watching television than participating in any other activity except sleeping., this is not necessarily a bad thing. A. Due to B. For example C. However D. Becausc 46. Many students work to earn money their parents are rich A. because of B. despite C. however D. although 47. The residents of the village are living a happy life they lack modern facilities. A. despite B. although C. therefore D. because of 48. Rescarch shows that learners who adopt this approach will undoubtedly manage to broaden their language abilities considerably and, objectives in the longer term. are more likely to achicve their A. because B. in contrast C. though D. as a result 49. We decided to take a late flight we could spend more time with our family. A. in order B. so that C. so as to D. in order to 50. I walked away as calmly as I could they thought I was the thief. A. although B. so that C. owing to D. in case
viết chương trình nhập vào 1 số n, đếm xem có bao nhiêu số chẵn nhỏ hơn hoặc bằng n
tại sao khi gặp sấm hay sét thì ta nghe thấy tiếng sấm trước
25,79/6 - 1,79/6 =? làm theo t/c
Vẽ chibi girl vui vẻ :))) full , line - ngoài lề : vừa ngủ dậy thành phố thông báo tất cả các trường trên địa bàn nghỉ học từ 28/1 đến hết thứ 7 😆 ( tại có 1 người ở Hải Dương nhiễm covid - tui là người Quảng Ninh :))) gần Hải Dương ) năm nay chắc lại nghỉ Tết dài r các bác ạ :))
Giúp mình câu hỏi này gấp ạ!! Có mấy cách tạo phân vi sinh vật? Kể tên? (Ko bao gồm quá trình thực hiện chỉ cần kể tên)
THĂM CÕI BÁC XƯA Anh dắt em vào cõi Bác xưa Đường xoài hoa trắng nắng đu đưa Có hồ nước lặng sôi tăm cá Có bưởi cam thơm, mát bóng dừa Ô, vẫn còn đây, của các em Chồng thư mới mở, Bác đang xem Chắc Người thương lắm lòng con trẻ Nên để bâng khuâng gió động rèm... Có hàng râm bụt đỏ hoa quê Như cống nhà xưa Bác trở về Có bốn mùa rau tươi tốt lá Như những ngày cháo bẹ măng tre... Con cá rô ơi, chớ có buồn Chiều chiều Bác vẫn gọi rô luôn Dừa ơi, cứ nở hoa đơm trái Bác vẫn chăm tay tưới ướt bồn. Nhà gác đơn sơ một góc vườn Gỗ thường mộc mạc chẳng mùi sơn Giường mây chiếu cói, đơn chăn gối Tủ nhỏ, vừa treo mấy áo sờn Ôi lòng Bác vậy cứ thương ta Thương cuộc đời chung, thương cỏ hoa Chỉ biết quên mình, cho hết thảy Như dòng sông chảy, nặng phù sa. Tố Hữu Dựa vào nội dung bài đọc, khoanh vào chữ cái đặt trước ý trả lời đúng: 1. Những sự vật như thế nào được nhắc đến trong hai khổ thơ đầu? A. Gần gũi, quen thuộc với làng Sen quê Bác. B. Gần gũi quen thuộc với khắp các miền quê trên đất nước Việt Nam. C. Tiêu biểu cho toàn thế giới. 2. Nội dung của khổ thơ thứ ba là gì? A. Bác sống rất giản di. B. Bác rất yêu thương các em nhỏ. C. Bác rất yêu thiên nhiên. 3. Khổ thơ thứ tư có ý chính là gì? A. Bác thích đọc sách báo. B. Bác rất yêu thương các em nhỏ. C. Bác quyết tâm ra đi tìm đường cứu nước. 4. Trong khổ thơ thứ năm, tác giả muốn khẳng định điều gì? A. Bác đã ra đi mãi. B. Tuy Bác đã ra đi nhưng hình ảnh Bác, lòng yêu thương con người và vạn vật của Bác vẫn còn sống mãi. C. Bác vẫn còn sống, vẫn chăm sóc cây và cá mỗi chiều. 5. Ở khổ thơ cuối, tác giả sử dụng biện pháp nghệ thuật nào? A. Nhân hoá, so sánh. B. So sánh, điệp từ. C. Điệp từ
Thế nào là câu nghi vấn? Nêu đặc điểm hình thức và chức năng của câu nghi vấn? Đặt 6 câu nghi vấn với các chức năng khác nhau: - Dùng để cầu khiến - Dùng để khẳng định - Dùng để phủ định - Dùng để đe dọa - Dùng để bộc lộ tình cảm - Dùng để cảm xúc
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến