Điều kiện lý tưởng đấy cố nắm bắt nha cậu :v
Mình gửi bạn
@hp team
Bài 3: Đặt câu hỏi trả lời cho bộ phận gạch chân . a,Mấy bạn học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân Từ gạch chân là: Mấy bạn học trò b,Cứ mỗi khi qua đường ,mẹ lại nắm chặt tay em. Từ gạch chân là : Cứ mỗi khi qua đường c,Khi mẹ vắng nhà , em quét sân và quét cổng. Từ gạch chân là : quét sân và quét cổng
Vẽ anime/ chibi.....buồn cho mình nha. Ai thu nhận tui vào nhóm ko. Hicccc......
đặt 3 câu có sử dụng phép so sánh
Anh chị giúp e vs ạ e đag cần gaap ạ
Giúp mk nhanh nhé !!!!!!!!!!!!!! :P
ai đó giúp mình vs mấy câu trống vs điền giống nghĩa
Vẽ phong cảnh hoặc anime girl cột tóc đuôi ngựa (tại đg hok vẽ) Phong cảnh thì đổ bóng, còn ani thì phác qua theo vài hướng là đc Nl: (Chỉ là sharing, mong ko xoá.. Ạ) Xin phép share điểm cuối kì 2 Văn: 8 Toán: 8,75 Anh: 9,25 Ấy thế mak mẹ mk gắt và bảo điểm toán thấp, ko xứng đáng vào lớp toán, while mk vô đt anh *đau tym qué ;-;
Tìm 10 từ láy có âm đầu là "h" nhé! Cảm ơn!
Vẽ tranh nói về trò chơi dân gian K chép mạng
Câu 1: Chuyển câu sau thành câu bị động: Phạm Duy Tốn đã phơi bày bộ mặt tàn ác, xấu xa, vô trách nhiệm của viên quan phụ mẫu lòng lang dạ thú trong văn bản "Sống chết mặc bay" . Câu 2: Từ văn bản "Ca Huế trên sông Hương" và hiểu biết của bản thân em hãy nêu suy nghĩ về tình yêu quê hương đất nước bằng đoạn văn khoảng 8 câu. Trong đó có sử dụng trặng ngữ và câu mở rộng thành phần cụm C-V.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến