một sở giáo dục - Đào Tạo nhận được 468 thùng hàng , mỗi thùng có 40 bộ đồ dùng học toán . Người ta đã chia đều số bộ đồ dùng cho 156 trường . Hỏi mỗi trường nhân dc bao nhiêu bộ đồ dùng học toán .
Cho 22,4g Fe tác dụng vớ 8,96l khí oxi ( đktc) a) Hãy viết phương trình phản ứng b) Hãy cho biết chất nào dư? Tính khối lượng chất dư? c) Tính khối lượng sản phẩm thu được?
Từ nhân vật anh thanh niên trong tác phẩm LẶNG LẼ SAPA em hãy viết 1 đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về mục đích sống của tuổi trẻ.
dac diem tu nhien cua MT hoang mac, doi lanh
Trong mặt phẳng Oxy, cho tam giác ABC biết A (-2; -3), B (1; 1), C (3: -3). d) Tìm điểm M trên trục Oy sao cho |MA-MB| lớn nhất. Giúp e câu 2d với ạ!
vì sao khi thực hiện nội dung chạy trong giờ thể dục, sau khi về đích ta không nên dừng ngay lại
Câu 4. (3,0 điểm) Cho đường tròn tâm O và điểm M nằm ngoài đường tròn. Từ M kẻ các tiếp tuyến MA, MB đến đường tròn (0), trong đó A, B là các tiếp điểm. Vẽ đường kính AC, đường thắng MC cắt đường tròn (O) tại điểm E. Gọi H là giao điểm của OM và AB. Chứng minh HE vuông góc BE. Mn giải giúp e bài 4
Chùm ca dao nào thường dùng biện pháp tu từ ẩn dụ?
Các bạn giúp mình hết 4 bài này nha. Bạn nào k có khả năng làm được thì đừng vào làm. Bài th của mình đó. Ráng giúp mình nha mai mình thi rồi. K biết thì thôi đừng vô làm đại nha. Làm ơn! Vẽ hình dùm luôn nha 1} Cho tam giác ABC vuông góc tại A có góc ABC= 60 độ. Trên tia đối AC lấy điểm D sao cho AD=AC a) Tính só đo góc ACB b) Chứng minh tam giác ABD=ABC c) Qua C vẽ đoạn thẳng CM vuông góc với AC và CM = AB. Chứng minh AC = BM 2} Hai đường thẳng AB và CD cắt nhau tại M tạo thành góc AMC có số đo bằng 55 độ. Tính số đo góc BMD và góc AMD. 3} Có hình vẽ trong ảnh Cho hình vẽ biết a//b và c vuông góc với a a) Chứng tỏ c vuông góc với b b) Cho A2 = 60 độ. Tính góc B1 4} Cho tam giác ABC vuông tại A. Trên cạnh BC lấy điểm E sao cho BE=BA. Tia phân giác của góc B cắt AC ở D a) Chứng minh; DA=DE b) Tính số đo góc BED c) Từ E kẻ EK song song với AB ( K thuộc AC ). Chứng minh EK vuông góc AC
Câu 1: Cho dãy số có N phần tử với các giá trị a1,a2,...aN. Hãy viết thuật toán bằng 2 cách liệt kê và sơ đồ khối Câu 2: Mô tả thuật toán với N=5 để giải bài toán a) Đưa ra phần tử có giá trị âm của dãy số bên b) Đếm số lượng số phần tử có giá trị dương của dãy số bên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến