Con tóc búi mắt nó bị nhòe nên mk bonus bạn thêm 1 con nha 😥))
.
Sau khi học bài học, học sinh "làm" được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
Xin hãy giúp mình giải bài này với
Bài tập enough...to và too...to Bạn nào biết làm giúp mình với ạ
Bài 5 : Cho tam giác ABC cân tại A có cạnh đáy BC = 6cm, đường cao AH = 4cm a) Chứng minh HB = HC b) Tính AB và AC. So sánh các góc của tam giác ABC c) Trên tia AH lấy điểm E sao cho H là trung điểm AE. Qua E vẽ đường thẳng vuông góc với AE, đường thẳng này cắt tia AC tại D. Chứng minh AC = CE = CD d) Vẽ trung tuyến CI của tam giác CDE. Gọi O là giao điểm của IH và EC. Đoạn thẳng AO cắt BC tại G. Chứng minh BC = 6HG
1/ Phạm vi sử dụng của kiểu dữ liệu số thực REAL là : A. 1.5x10-45 đến 3.4x1038 B. 0 đến 255. C. 2.9x10-39 đến 1.7x1038 D. -32768 đến 32767 2/ Nếu biến n được khai báo là số có ba chữ số, biến chuc là chữ số hàng chục của n. Chọn câu lệnh đúng: A. chuc:=n div 10; B. chuc:=n mod 10; C. chuc:=n mod 100; D. chuc:=(n div 10) mod 10; 3/Hãy chọn khai báo đúng trong các khai báo sau đây: A. Const c=3; B. const x , y = 5; C. Const m: integer; D. Var y= real; 4/Nhập dữ liệu cho ba biến a, b và c ta dùng câu lệnh: A. Writeln(a,b,c); B. Writeln(‘ Giá tri 3 bien:’,a,b,c); C. Readln(a,b,c); D. Readln(a;b;c); 5/Nếu cho x= 10. Sau khi thực hiện câu lệnh: “if x > 5 then x := x + 5 ” giá trị của x sẽ là: * 1 điểm A. 15 B 10 C. 5 D. 0 NHANH GIÚP MÌNH VỚI Ạ
Cho các oxit: `P_20_5, CO_2, SO_2, CaO, Na_20` Oxit nào có khả năng tác dụng với nhau? Viết phương trình hóa học.
từ câu 4 nhế giúp mình gấp nha
Dựa vào át lát VN và những kiến thức đã biết kể những hệ sinh thái rừng điển hình nhiều nhất của nước ta
Vẽ anime vui đi các pác , Army điểm danh hong , c.à.y đi các bn
tìm x (x-34,56) ²=0 5,2.(x:7,8)=338
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến