Niko gửi ẹ !
Xin ctlhn ạ :33
4/ Mở đầu văn bản “Bàn luận phép học” tác giả viết: “Ngọc không mài, không thành đồ vật, người không học không biết rõ đạo”. Mục đích quan trọng nhất của việc học chính là học làm người. Vậy mà không ít bạn trẻ hiện nay học đối phó. Viết một đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về hiện tượng học đối phó đó.
Cho 2 đg tròn (O ,4cm) và (O' ,3cm) có OO'=5cm .Hai đg tròn cắt nhau tại A ,B độ dài AB là
Vẽ alime buồn đi P/s Các bạn xem thử nick này cổ ko
Cho các nhóm từ đồng nghĩa sau: a. Độc ác, hung ác, tàn ác, ác, hung dữ, hung… b.Đánh , phang, quật, phết, đập, đá… c. Sợ, kinh khiếp, hãi, sợ hãi, kinh sợ, kinh hãi, kinh hoàng.. Tìm nét nghĩa chung của mỗi nhóm từ.
Mn giúp tớ bài này vói nhá tớ chỉ còn 10*
Giúp mình giải bài khoa học lớp 4 với thiết sáu chín nêu vai trò của không khí và nước trong đời sống của con người động vật và thực vật mình cần gấp
Giúp em với ạ ! Đề bài : Circle the word which has the underlined part pronounced differently from the rest
Đại dịch Cô vid 19 đã lấy đi nhiều cơ hội phát triển của mỗi người. Tuy nhiên, chính trong những tháng ngày chống dịch căng thẳng thì tinh thần tự học của nhiều em học sinh trên cả nước lại được phát huy. Em hãy viết một đoạn văn nghị luận khoảng 2/3 trang giấy thi nêu suy nghĩ của em về tinh thần tự học của các bạn học sinh trong mùa dịch Cô vid 19. (2 đ) mọi người giúp em với ạ =((
thu hoạch từ hai thửa ruộng được 5 tấn 2 tạ. thửa ruộng thứ hai thu hoạch thêm 8 tạ thóc nữa thì số thóc bằng thửa ruộng thứ nhất. tính số ki-lô-gam thóc thu hoạch được ở mỗi thửa ruộng
Under cover of darkness hay under the cover of darkness???
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến