Vẽ ciel phantomhive Ai ship cặp Sebastian x ciel không Ngoi lên khoe góc học tập chút thôi

Các câu hỏi liên quan

Để 1:Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Jonathan, một người có bộ ác thông minh, nhanh nhay trong những phân tích we tinh hinh kin tế, ông sống và làm việc hết sức chăm chỉ. Hiện Jonathan dang là một tỉ phủ Và Authur cing là mội ngeời có tri thông minh không kém, chỉ cán ba mươi phút để giải ở chữ của to New York Times, phile tich tinh hình kinh tế Mĩ Latinh trong vòng nửa giờ và tinh nhám nhanh hơn hầu hết mọi người du họ có ding máy tinh. Nhưng hiện gió, Authur dang là tài xế của Jonathan Điều gi giúp Jonathan dường hradng ngôi ở băng ghế sau của xe limousine con Authur thi ở phía trước cảm lái? Điều gi phán chia mure độ thành đạt của họ? Điều gì giải thích sự khác biệt giữữa thành công và thát bại? Cau trà lới nằm trong khuôn khổ một cuộc nghiên cứu của trưởng đại học Standford Những na nghiên cứu tập hợp thát động những trẻ em từ 4 đến 6 tuổi, sau đó đưa chúng vào một cần phóng một em được phát mớt viên keo Chủng được giao ước: có thể an viên kẹo ngay lắp tức hoặc cho mtroi lâm phút nữa sẽ dượợc thưởmo thêm một viên keo cho sự chở đợi. Một vài em ăn keo ngay e dd Nhiững em khác thi có chở đại để có phần keo nhiều hơn. Nhung ý nghĩa thực su của cuốe nghiên cứu chỉ đến mưởi năm sau đỏ, qua điều tra và theo dõi sự trưởng thanh của các em. Các nhà nghiên cửu nhận thấy rằng những đượa trẻ kiên trị chở đợi phần thưởng đã trưởng thành và thanh dội hơn so với những trẻ vội ăn ngay viên keo Dieu đo được giải thích ra sao? Điểm khác biệt mẩu chốt giữữa thành công và thất bại không chi don thuần là làm việc chăm chỉ hay sở hữữu bộ ác của thiên tài mà đó chinh là khả năng tri hoàn những mong muốn tức thời. Những người kiểm chế được sự cảm dỗ của "những viên kẹo ngor" trên đưing đới thưởng vươn tới đinh cao thành công Ngược lại, những ai vội ăn hết phản keo mình đang có thì Som hay muộn cũng sẽ rai vào cảnh thiếu thốn, củng kiệt. () Có thể nói, cuộc đời như một viên keo thom ngọt, nhưng khi nào thưởng thức và thưởng thức nó như thể nào thi đó là điều chúng ta phải tim hiểu. (Joachim de Posada & Ellen Singer - Không theo loi mòn, NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, 2016, tr.03) Câu 1: Xác đjnh phương thức biểu đạt chính của văn bản trên Câu 2. Theo tác giá,ông Jonathan và ông Authur giong và khác nhau ở diem nào? Câu 3. Từ câu chuyện về ông Jonathan và Authur, tác già chi ra diem khác biệt mẫu chốt giữa thành công và thất bại là gi? Câu 4. Ngoài sự lí giải của tác giả, em hãy chi ra it nhất 2yêu tổ khác tạo nên thành công theo quar diểm của minh. Câu 5. Em có đồng tinh khi tác giả cho răng "cuộc đời như một viên kẹo thơm ngof" không? Vi sao? Câu 6: Nếu bải học em nhận được từ văn bản trên Câu 7: Nếu thông điệp tác giả gửi gâm qua văn bán Câu 8:Từ nội dung doạn trich ở phần Đọc hiểu, em hãy viết một doạn văn (khoảng 200 chữ) v nghĩa của khả năng tri hoan( kiểm chế bán thân) những mong muốn tức thoi của bản thần viron tới thành công.