Bài 8: Cho ΔABC có BC = 4cm. Gọi D, E theo thứ tự là trung điểm của AC, AB; M và N theo thứ tự là trung điểm của BE và CD. MN cắt BD ở P, cắt CE ở Q. a, Tính độ dài đoạn MN b, Chứng minh rằng MP = PQ = QN
Giúp mik vs :))có bạn nào biết cách làm ăn r à mà ko bt tìm kiếm xu avatar của mi vô cùng quan trọng nhất là j rk tắt tb ik hc về sđt của mi vô cùng quan trọng nhất là j rk tắt màn hình ik hc về sđt của mi vô cùng quan trọng nhất là j rk tắt màn hình ik hc về sđt của mi vô cùng quan trọng nhất là j rk tắt màn hình ik hc về sđt của mi vô cùng quan trọng nhất là j rk
1. _______________ a TV _______________ the shelf. 2. _______________ two sofas _______________ the room. 3. _______________ two cushions _______________ the bed. 4. _______________ a lamp _______________ the bedside cabinet 5. _______________ 2 pillows _______________ the bed. 6. _______________ two windows _______________ the room. 7. _______________ a table _______________ the TV. 8. _______________ a picture _______________ the wall. 9. _______________ a door _______________ the picture. 10._______________ a clock _______________ two windows
Thực hiện phép tính 1.(3-xy) ² - (2+xy ²) ² 2.(x-y-6)(x-6+y 3.(x-3) ³ -(2-x) ³ 4.9x ² - (3x-4) ² 5.(a ²+2a+3)(a ²+2a-3) 6.(3y+4)(9y ²-12y+16)
Thả một hòn đá rơi từ miệng một cái hang sâu xuống đến đáy .sau 4s kể từ lúc bắt đầu thả thì nghe tiếng hòn đá chạm vào đáy, tính chiều sâu của hang .biết vận tốc truyền âm trong ko khí là 330m/s.lấy g=9.8m/s^2 Mik cần lời giải chi tiết ,xin cảm ơn
Giải giúp em với ạ .Em cảm ơn !!!
Câu 2: Chọn câu sai. Với các tỉ số đều có nghĩa thì a) x/a=y/b=z/c=(x+y+z)/(a+b+c) b) x/a=y/b=z/c=(x-y-z)/(a-b-c) c) x/a=y/b=z/c=(x-y+z)/(a-b+c) d) x/a=y/b=z/c=(x+y-z)/(a-b+c) Câu 3: Tìm hai số x, y biết x/3=y/5 và x + y = -32? a) x=-20; y=-12 b) x=-12 ;y=20 c) x=-12; y=-20 d) x=12; y=-20 Câu 4: Biết x/y=7/6 (y≠0) và x + y = 39. Hai số x, y lần lượt là? a) 21 và 18 b) 28 và 24 c) 18 và 21 d) 24 và 28 Câu 5: Cho 7x = 4y và y – x = 24. Tìm x, y? a) y=4;x=7 b) x=32,y=56 c) x=56,y=32 d) x=4 ; y=7
Câu 6. Một trong những ý nghĩa lớn của sự xuất hiện công cụ lao động bằng kim loại là A. con người đã khai phá những vùng đất trước đây chưa khai phá được. B. con người có thể làm ra lượng sản phẩm đủ ăn. C. con người đã chuyển từ săn bắt, hái lượm sang săn bắn, hái lượm. D. con người đã biết chế tác công cụ bằng kim loại.
1.3 Từ bảng đã hoàn thành, hãy nêu cảm nhận của em về nhân vật bằng đoạn văn từ 5 – 7 câu. (Gạch chân, chú thích hai từ đơn và hai từ phức có trong đoạn văn) BẢNG ĐÃ HOÀN THÀNH Nhân vật : Thỏ Ngoại hình : - Thỏ : nhanh nhẹn Hành động và suy nghĩ: - Thỏ : + Hành động : mỉa mai rùa , vểnh tai tự đắc , nhìn theo , mỉm cười , nhởn nhơ , nhìn , nhấm nháp , ngẳng đầu , cắm cổ chạy + Suy nghĩ :"Ta chưa cần phải chạy vội, đợi Rùa gần tới đích, ta phóng cũng vừa." Lời nói Thỏ : "Chậm như cậu mà cũng đòi tập chạy à?" "Được, được! Cậu dám thi chạy với tôi sao? Tôi chấp cậu một nửa đường đó!" Mối quan hệ với các nhân vật khác nhân vật thỏ - Thỏ : người thi đấu cùng Rùa
Một vật nhỏ tham gia đồng thời hai dao động điều hòa cùng tần số góc bằng `10` rad/s, có phương trình li độ `x_1` và `x_2` thỏa mãn: `28,8 x_1^2 +5x_2^2 =720` ( với `x_1` và `x_2` được tính bằng cm). Lúc li độ của dao động thứ nhất là `x_1=3 \ cm` và li độ của vật đang dương thì tốc độ của vật bằng bao nhiêu? `A: 96, B:63, C:32, D:45` (cm/s)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến