có 1 câu nên trình bày chi tiết, ghi công thức ra nha k làm đúng z là k công nhận nhá :))
Nêu tích chất hóa học của khí oxi
Giúp mình bài 3,4 nhé Mình cần gấp
Cho tam giác ABC, trên cạnh BC lấy trung điểm M, biết ∠MAB = ∠BCA và tam giác ABM và CBA đồng dạng. CMR: 2.AB mũ 2= BC mũ 2
Cảnh thiên nhiên và sinh hoạt của con người trên đảo Cô Tô qua ngòi bút của tác giả hiện ra như thế nào? A.Hoang sơ và thanh vắng B.Trong sáng và tươi đẹp C.Nên thơ và gần gũi D.Trù phú và đông đúc
11. There are 40 students in my classroom. ( Make a question for underlined part) A. How much students are there in your classroom ? B. How many students are there in your classroom ? C. How do students are there in your classroom ? 12. There are a lot of interesting programs on VTV3 A. VTV3 has a lot of interesting programs. B. VTV3 have a lot of interesting programs. C. VTV3 is a lot of interesting programs. 13. My favorite cartoon on TV is ‘Tom and Jerry’ A. I like cartoon Tom and Jerry on TV. B. I like Tom and Jerry cartoon on TV. C. I like on TV Tom and Jerry cartoon. 14. You should brush your teeth after meals. (Using the structure of imperative) A. To brush your teeth after meals, please. B. Brushes your teeth after meals, please. C. Brush your teeth after meals, please. 15. My brother is studying in his bedroom. ( Make a question for underlined part) A. What is your brother doing in his bedroom ? B. What are your brother doing in his bedroom ? C. What does your brother doing in his bedroom ?
các bạn làm hộ mk tìm x 9/x=- 18/4
Các bạn nào vẽ đẹp thì bơi vô đây nhé, cần những bạn BĐHH thể hiện tài năng. Đề bài : vẽ 2 quả trứng y xì đúc nhau. ( không chép mạng hay dùng máy tính để vẽ, yêu cầu vẽ tay )
Các anh chị hãy giúp em ạ em hứa sẽ cho 5vote luôn
Cho các phản ứng sau: (1) Cl2 + 2NaBr → 2NaCl + Br2 (2) Br2 + 2NaI → 2NaBr + I2 (3) Cl2 + 2NaF → 2NaCl + F2 (4) F2 + 2NaCl → 2NaF + Cl2 (5) HF + AgNO3 → AgF + HNO3 (6) HCl+AgNO3 →AgCl + HNO3 Số phương trình hóa học viết đúng là A. 5 B. 3. C. 4. D. 2.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến