đây nha bạn đây
đúng chủ đề ko ạ
nè kẹo tham khảo đi kẹo có thể cho thêm người vào nha,sửa cảnh trời thành màu xanh cũng đc tùy kẹo tô nha
Mọi người nhận xét pic vẽ này để nộp thi cấp tỉnh ở Quãng Ngãi dc ko ạ?? Mai nộp nên hơi bị lười tô màu ạ ^^" Vẽ luôn anime nam cute nha!!!! '~' Nhận xét tận tình, chỗ nào bị xấu hay tô màu sao mk sẽ cố gắng để sửa ạ Cấm nhận xét lủng củng, e méc mod xóa á Cảm ơn mn nhoaa
1/ Giải phương trình x4 + 5x2 – m = 0 a) giải pt khi m=4 b) tìm m để pt có 2 nghiệm phân biệt ( giúp mik với)
bạn ơi có thể giúp mình được ko ạ nếu bạn trả lời câu hỏi nhớ trả lời vì sao phải giải thích cả trắc nghiệm và tự luân Câu hỏi 1. Em hãy cho biết khối lệnh [go to < random position>] sẽ điều khiển đối tượng sử dụng như thế nào? A. Đi tới phía trước B. Đi tới một vị trí ngẫu nhiên C. Đi tới con trỏ chuột Câu hỏi 2. Trong phần code của đối tượng có khối lệnh [glide (1) secs to (mouse-pointer)] có tác dụng gì với đối tượng sử dụng? A. Giúp đối tượng trượt theo con trỏ chuột mỗi giây B. Giúp đối tượng trượt tới phía trước C. Giúp đối tượng trượt theo con trỏ chuột D. Giúp nhân vật trượt theo con trỏ chuột trong 1 giây Câu hỏi 3. Khối lệnh [set rotation style (all around)] điều khiển đối tượng làm gì: A. Đối tượng sẽ quay tròn B. Đối tượng sẽ tự động chuyển hướng khi góc di chuyển thay đổi C. Đối tượng hướng về phía con trỏ chuột. Câu hỏi 4. Em hãy chọn khối lệnh để thực hiện hoạt động sau cho đối tượng: “Đối tượng chuyển hướng theo con trỏ chuột” A. [point in direction (0)] B. [go to (mouse-pointer)] C. [point towards (mouse-pointer)] D. [glide (0) secs to (mouse-pointer)] Câu hỏi 5. So sánh hai khối lệnh sau: [go to (mouse-pointer)] và [glide (0) secs to (mouse-pointer)]. Em hãy cho biết nhận xét nào sau đây là đúng nhất A. Hai khối lệnh điều khiển đối tượng bằng cách giống nhau B. Hai khối lệnh điều khiển đối tượng cách hiển thị giống nhau C. Hai đối tượng điều khiển đối tượng không giống nhau D. Hai đối tượng điểu khiển đối tượng cách khác nhau nhưng cách hiển thị giống nhau. Câu hỏi 6. Nhận xét các vòng lặp [repeat util ( )] & [repeat(10)] & [forever]: A. Không có điểm khác biệt B. Vòng lặp [repeat util ( )] và [repeat(10)] có điểm dừng, giới hạn C. Vòng lặp [forever] không có giới hạn và điểm dừng D. Đáp án B và C Câu hỏi 7. Phân biệt hai khối lệnh điều khiển sau: [if ( ) … then …] & [if ( ) … then … else …] có gì khác biệt: A. [if ( ) … then … else …] bao gồm khối lệnh phủ định của điều kiện B. Không có sự khác biệt C. [if ( ) … then … else …] chứa nhiều khối lệnh hơn Câu hỏi 8. Để chuyển hình nền sân khấu ta sử dụng khối lệnh nào sau đây: A. [switch backdrop to (backdrop 1)] B. [switch costume to (costume 1)] C. [next backdrop] D. Đáp án A và C Câu hỏi 9. Em hãy cho biết đâu là khối lệnh cảm biến sensing: A. [key (space) pressed?] B. [When (space) key pressed] Câu hỏi 10. Câu nói nào sau đây là đúng nhất khi sử dụng khối lệnh [broadcast(message1)]: A. Truyền một lệnh đến các đối tượng khác B. Truyền một tin nhắn đến các đối tượng khác C. Truyền âm thanh đến các đối tượng khác Bài số 2: Viết chương trình Nội dung: Lập trình trích đoạn hoạt cảnh ngắn về một câu truyện tự chọn (văn học, cổ tích, ngụ ngôn) Yêu cầu: 1. Nội dung, hình ảnh, âm thanh phù hợp chủ đề 2. Sử dụng scratch để lập trình các hoạt cảnh, câu thoại, đưa âm thanh vào chương trình.
-Tìm 5 biểu hiện của nhà nước và nhân dân góp phần bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em? -Tìm 5 biểu hiện góp phần bảo vệ môi trường? -Tìm 5 biểu hiện gây ô nhiễm và phá hủy môi trường? -Tìm 5 biểu hiện xâm phạm đến quyền trẻ em?
cho 16,8 gam sát tác dụng hết với 300ml dung dịch axit Clohiđric thủ được muối sát(II) clorua và khi hiđro a) tình thể tích khí hiđro thu được (ở dktc)? b) tình số gam muối sắt (II) clorua tao thành? c) tình nồng độ mol của dung dịch axit đã dùng? Hoá 8 ạ chỉ mik với
Tại sao thực dân pháp lại đánh chiếm nước ta ( năm 1858 )
Hòa tan hoàn toàn 13g kẽm vào dung dịch axetic 1(M). a) Cần bao nhiêu ml dung dịch axit axetic tác dụng hết với lượng kẽm nói trên. b) Tính khối lượng muối tạo thành. c) Nếu dùng axit ở phản ứng trên để trung hòa 20g NaOH thì lượng NaOH đó có được trung hòa hết không? Tại sao?
ai học giỏi anh giúp mình nha hứa vote vote 5 sao và cảm ơn ạ
Trong câu vi khuẩn có roi Roi là là gì của vi khuẩn
Khi ôxi hoá hoàn toàn 50g glucozo sẽ tỏa ra nhiệt lượng là 146,3 KJ hỏi khi oxi hoá hoàn toàn 1mol glucozo sẽ thu được nhiệt lượng là bao nhiêu?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến