* Việc Lý Thường Kiệt chủ động giải hòa có ý nghĩa:
- Đảm bảo mối quan hệ bang giao hòa hữu giữa 2 nước Tống - Việt
- Ko lm tổn thương danh dự của nước lớn
- Thể hiện tấm lòng nhân đạo của nhân dân ta
- Đảm bảo nền độc lập , hào bình lâu dài
Giải thích: Lý Thường Kiệt chủ động giảng hòa là một biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh quân Tống đêm quân Sang Xâm lược ta lần nữa và giữ mối quan hệ ngoại giao hòa hảo về sau.
CHO TAM GIÁC ABC CÓ: AB=12,AC=16,BC=20.KẺ ĐƯỜNG CAO AM.KẺ ME VUÔNG GÓC VỚI AB.(ko cần vẽ hình) a) CM: tam giác ABC là tam giác vuông b)Tính AM và BM c)CM: AE.AB=AC^2-MC^2 d) CM: AE.AB=MB.MC=EM.AC
Cho tam giác ABC vuông tại A .biết góc B là 30 độ , góc C là 40 độ,cạnh BC là 10 cm,kẻ AH vuông góc BC .dựa vào các hệ thức lượng trong tam giác vuông hãy tính cạnh AH
làm hết hộ em vs ah.sẽ cho ctlhn và đánh giá 5 sao
Phán biệt giữa nói thông thường và nói quá
Giải giúp em câu 3 với câu 4 với ạ.em cảm ơn💙💙
Giải giúp em bài 3 Đi ạ. Em cảm ơn
1 oto giờ đầu chạy dược 40km .gjo thu 2 chạy hơn giờ thứ nhat 8km.gio thu 3 chay duoc 53km.hoi trung binh moi gio chay được bao nhiu ki lo met
Tìm GTNN, GTLN C) x<2 -2016+2020 D) x<2 +8x +1
Cho e hỏi là khi nào dùng m (vd mHCl) và khi nào dùng mdd (vd mddHCl)
Bài 6 hai lực cân bằng 1. thí nghiệm câu c(hình 6.3 trang 21) nêu vd về hai lực cân bằng lực đẩy lực kéo hứa sẽ vote 5 sao mai kiểm tra giữa kì rồi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến