Bài mình làm bạn tham khảo nhá ^^
$#@Sanchy2008 Xin hay nhất ạ$
Cho tam giác ABC vuông tại A có góc B=60*. Tính số đo góc C của tam giác ABC. Kẻ AH vuông góc với BC tại H, trên đoạn thẳng HC lấy điểm D sao cho H là trung điểm của BD, chứng minh tam giác AHB=tam giác AHD. Trên tia đối của tia HA lấy điểm K sao cho HK=HA, chứng minh AB//KD. Kéo dài KD cắt AC tại I, chứng minh KI là đường trung trực của đoạn thẳng Ac
A=a√b+b√a\√ab :1\√a-√b(với a>0 và a khác b)
Hôm nay vừa thi Toán xong thì thấy nhóm chat lớp kiểu: Chuyên Toán mà vớ vẩn quá :> Vẽ chibi đi nào, trong tranh có dùng bút nhũ nhé Hóng ai đó đặt câu fanart nhân vật nữ P/s: cô Hương là cô dạy Toán lớp mình
Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn tâm O bán kính R. Đường cao AD, BE cắt nhau tại H, kéo dài BE cắt đường tròn O tại F. a)chứng minh EF vuông góc với IJ b) nếu HAC =60° thì DEF là tam giác cân
Làm lời mới cho bài hát Vs chủ đề tình yêu quê hương đất nước nha tks
Bài 5 cho tam giác abc có góc b=góc c, kẻ ah vuông góc bc, h thuộc bc a) chứng minh ab=ac b) trên tia đối của tia bc lấy điểm d, trên tia đối của tia cb lấy điểm e sao cho bd=ce. Chứng minh tam giác abd=tam giác ace c) chứng minh tam giác acd=tam giác abe d) kẻ bk vuông ad, ci vuông ae. Chứng minh ba đường thẳng ah,bk,ci cùng đi qua một điểm
Giúp mk với ạ , mk đang cần gấp !
cho đoạn thẳng AB bằng 5cm. Trên đoạn thẳng AB lấy điểm C sao cho CA = 2cm. Gọi D là trung điểm của AC, E là trung điểm của CB, I là trung điểm của DE. Chứng tỏ C nằm giữa 2 điểm D và E; So sánh DE và OB; tính CI.
Làm giúp mk câu 3 ạ!,,!!,!,:!!;!;!;!:!:!;;!!;!;!;!;!;!;₫;!;₫;₫;₫;;₫!;!,!;!;!;!;;!!;!;!;!;!;!;
câu 1:xác định các lời thoại sau là lời dẫn trực tiếp hay lời dẫn gián tiếp ? a.họa sĩ nghĩ thầm:"khách tới bất ngờ,chắc cu cậu chưa kịp quét tước,dọn dẹp,chưa kịp gấp chăn màn chẳng hạn". b.nhưng chớ hiểu lầm rằng Bác sống khắc khổ theo lối nhà tu hành,thanh tao theo kiểu nhà hiền triết ẩn dật. câu 2:đọc 2 câu thơ sau: Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng Thấy một mặt trời trong lăng rất đỏ. - từ "mặt trời" trong câu thơ thứ 2 sử dụng biện pháp tu từ từ vựng gì?có thể coi đây là hiện tượng một nghĩa gốc của từ phát triển thành nhiều nghĩa được không?vì sao?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến