Ngọc ko mài ....đều do những điều tệ hại nào Chỉ ra nghệ thuật đặc sắc trong câu 1 nêu tác dụng
Ai vẽ đc songoku đẹp nhất Cho 5sao
Tan trường, học sinh đỗ xe tràn xuống cả lòng dường, tập trung đứng thành hàng ba hàng bốn. Các bạn này khống về ngay mà còn đợi nhau trò chuyện nên trưa nào cũng gây nên cảnh tắc đường kéo dài. Câu hỏi: a) Theo em hành vi của các bạn học sinh này vi phạm điều gì? Hãy nhận xét hành vi của các bạn ấy? . b)Nếu em là bạn cùng lớp với các bạn đó em sẽ làm gì để ngăn chặn tình trạng trên?
Nhận xét nội dung và đánh đúng hoặc sai 1. Biểu đồ trình bày thơ tin dưới dạng hình 2. Khi nội dung dữ liệu tạo biểu đồ thấy đổi phải tạo mới lại biểu đồ 3. Có thể chọn màu sắc cho biểu đồ tùy ý theo ý muốn 4. Biểu đồ hình tròn thích hợp để mô tả tỉ lệ giá trị dữ liệu so vs tổng thể 5. Để chọn các khối rời nhau, ko liên tục sử dụng phím ctrl 6. Sau khi thực hiện lọc, dữ liệu đc sắp xếp lại
một mạch kín hình vuông cạnh 40cm đặt vuông góc với một từ trường đều có độ lớn thay đổi theo thời gian. trong khoảng thời gian 0,02s cho độ lớn cảm ứng từ 0 pên 0,6 T. biết điên trở của mạch là 0,5 ôm . tính cường độ dòng điện cảm ứng trong mạch
Người ta điều chế được 24g đông bằng cách dùng hidro để khử đồng ( II ) oxit . Tính khối lượng đồng ( II ) oxit . Tính khối lượng đồng ( II ) oxit bị khử và thể tích khí hidro ( đktc ) đã dùng
Mong bạn có thể giải thích kĩ hộ mình
Vẽ anime đang buồn Vẽ đậu mầm tưk giận P/s: Táu từ sáng đến giừo trở lời mà bị cướp slot đến 8 lần. Bưk ko thể tả nổi
Chứng minh ; Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
. Cho các dung dịch : axit sunfuric loãng, axit axetic, rượu etylic. Thuốc thử chọn để phân biệt đồng thời cả ba dung dịch là A. kim loại natri. B. dung dịch natri hiđroxit. C. bari cacbonat. D. kim loại bari.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến