câu trả lời hay nhất làm ơn
để lên hạng
Xin nhận xét (soi nhiều vào để mình còn sửa nhé) + vẽ tranh thể loại bạn thích cảm ơn mn nhiều, nhớ vẽ sao cho thuận mắt nhìn nhé, đừng xấu quá
what teacher name does uncle Ho have for Vietnamese teenager ?
Viết 1 đoạn văn tổng-phân-hợp làm rõ tâm trạng nhớ thương của Thúy Kiều quá đoạn văn Tưởng người dưới chén nguyệt đồng... Có khi gốc tử đã vừa người ôm Có sử dụng 1 câu bị động, 1 quan hệ có tác dụng liên kết cần (gạch chân, chỉ rõ) Giúp em với ạ
Giyps mik với. 15' nữa đi học òi
Giá trị độ lớn góc D biết ht ABCD(AB//CD) có A-B=20 độ
Cả hai sợi dây dài 42m12dm. Sợi dây thứ nhất ngắn hơn sợi dây thứ hai 16m. Tính độ dài của sợi dây. Theo đơn vị đề-xi-mét
Cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH , lấy K là một điểm bất kì trên AC , hạ AD vuông góc với BK (D thuộc BK) .Chứng minh S BHD=1/4 SBKC .cos^2 ABD
2019*x^2+x-2020=0 hay giup minh
Thoắt trông nàng đã chào thưa: "Tiểu thư cũng có bây giờ đến đây! Đàn bà dễ có mấy tay Đời xưa mấy mặt đời này mấy gan! Dễ dàng là thói hồng nhan Càng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều" Hoạn Thư hồn lạc phách xiêu Khấu đầu dưới trướng liệu điều kêu ca Rằng: "Tôi chút phận đàn bà Ghen tuông thì cũng người ta thường tình Nghĩ cho khi gác viết kinh Với khi khỏi cửa dứt tình chẳng theo Lòng riêng riêng những kính yêu Chồng chung chưa dễ ai chiều cho ai Trót lòng gây việc chông gai Còn nhờ lượng bể thương bài nào chăng" Khen cho: "Thật đã nên rằng Khôn ngoan đến mực nói năng phải lời Tha ra thì cũng may đời Làm ra thì cũng ra người nhỏ nhen" C1: Các nhân vật tham gia đối thoại là ai? C2: Lời đối thoại của mỗi nhân vật thể hiện nội dung gì? C3: Tóm tắt các nội dung lý lẽ của từng nhân vật. (lấy câu thơ để làm dẫn chứng rồi nhận xét cụ thể)
Mục đích của các ứng dụng tin học trong truyền thông.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến