Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Ư{-12} $∈$ {±1,±2,±3,±4,±6,±12}
Ư{5} $∈$ {±1,±5}
Ư{-6} $∈${±1,±2,±3,±6}
Giúp mình giải bài với ạ. Mình cảm ơn
Câu 1: Trường hợp nào dưới đây, không xảy ra sự nóng chảy? A. Bỏ một cục nước đá vào một cốc nước. B. Đốt một ngọn nến. C. Đốt một ngọn đèn dầu. D. Đúc một cái chuông đồng. Câu 2: Trong các câu so sánh nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ đông đặc của nước dưới đây, câu nào đúng? A. Nhiệt độ nóng chảy cao hơn nhiêt độ đông đặc. B. Nhiệt độ nóng chảy thấp hơn nhiệt độ đông đặc. C. Nhiệt độ nóng chảy có thể cao hơn, cũng có thể thấp hơn nhiệt độ đông đặc. D. Nhiệt độ nóng chảy bằng nhiệt độ đông đặc.
trả lời hết vote 5 + tim, nhanh nhất thì chọn 'câu trả lời hay nhất'
Nêu dẫn chứng về việc đế quốc Mĩ phá hoại Hiệp định Giơ-ne-vơ
She spent a large number of/a great deal of time on the project Mn cho mình hỏi lí do bạn chọn đáp án đó ? A large number of / a great number of/plenty of/ lots of/ a lot of khác nhau như thế nào để phân biệt Mình cảm ơn các bạn ❤
Câu 1. Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 5 4 6 6 4 6 5 8 8 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 5 5 8 6 10 a. Dấu hiệu ở đây là gì ? Có bao nhiêu giá trị khác nhau ? b. Lập bảng “ tần số ” và nhận xét. c. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Câu 2. Điểm kiểm tra môn Toán học kì II của học sinh lớp 7 B được cho ở bảng như sau: 8 8 9 10 6 8 6 10 5 7 8 8 4 9 10 8 4 10 9 8 8 9 8 7 8 5 10 8 a. Dấu hiệu ở đây là gì ? b. Lập bảng “ tần số ” và nhận xét. c. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
mọi người làm giúp mình với ak mình cảm ơn trước ak
Cho ∆ABC vuông ở A ( AB < AC ), đường cao AH, biết AB = 6cm. Đường trung trực của BC cắt các đường thẳng AB , AC , BC theo thứ tự ở D , E và F biết DE = 5cm, EF = 4cm. e) Tính BC, AH, AC.
Ở Tuyên Quang còn có dấu tích kinh thành cổ từ thời nào?
Hãy viết đoạn 8-10 câu miêu tả cậu bé Phrăng
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến