@dg
There is + N (ko đếm đc hoặc đếm đc số ít) + O
⇒ S + has + N
There are + N (số nhiều) + O
⇒ S + have + N
+there is + danh từ số ít + trạng ngữ ( nếu có ) ....
+ S + has + N
+there are + danh từ số nhiều + trạng ngữ ( nếu có ) ....
+ S + have + N
~CHÚC BẠN HỌC TỐT~
vẽ giùm mình hiiragi nana trong munou na nana nhé !
kể về người thân yêu và gần gũi của em có sử dụng yếu tố nghị luận và miêu tả nội tâm
Cho phương trình ẩn x : ( $m^{2}$ - 5m +6)x = $m^{2}$ - 2m, với m là tham số . a) Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình vô nghiệm b) Tìm các số nguyên m để phương trình có nghiệm duy nhất nhận giá trị nguyên c) Tìm các số thực m để phương trình có nghiệm duy nhất là số dương.
Mình sắp thi anh kì 1 rồi mà không biết ôn những gì các bạn có thể đưa ra một số dạng và cấu trúc cho mình học đc không 🙂
nguyên nhân thắng lợi và ý nghĩa lịch sử của ba lần kháng chiến chống quân xâm lược mông - nguyên của nhà Trần?Đánh giá công lao của quốc công tiết chết hưng đạo đại vương Trần Quốc Tuấn
Các bạn giải giúp mik bài 4,5 và dạng 2 bài 1 câu e giải thích lý do giúp mik nhé bạn nào giải thích đc mik vote 5 sao mai mik thi rồi nhanh lên nhà các bạn thanks!!!
1a, bảng nội quy của cơ quan xã em có thể coi là vb pháp luật ko? Vì sao? B, hãy lấy vd chứng tỏ rằng những quy định vỉa nhà nước bảo vệ quyền và lợi ích cho hs 2, tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác có ý nghĩa ntn? Hãy nêu 1 điều thú vị đặc biệt của một dân tộc mà e bt
Giúp vs ạ, bài ko khó lắm, xin cám ơn ạ
cho tam giác đều abc trên cạnh bc lấy điểm m kẻ md song với ac(dthuộc ab) kẻ méong song với ab(e thuộc ac) a) cm adme là hình bình hành b) gọi o là trung điểm de cm 3 điểm a,o,m thẳng hàng c) kẻ mi vuông góc với ab mk vuông góc với ac tính số đo góc iok
Mọi người giúp em câu này với ạ mọi người giải thích ngắn gọn nhất có thể nha không cần phải chi tiết quá. Trình bày mối liên hệ về chức năng giữa các cơ quan với nhau và hệ cơ quan với tế bào cơ thể (với chuyển hoá nội bào).
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến