Mr.Green asked..." /> Mr.Green asked..." /> Mr.Green asked..." />
"Please hang the picture as soon as you go home" Mr.Green said to Ba.
=> Mr.Green asked Ba to hang the picture as soon as he go home
$# Thaochi123 $
→ Mr.Green asked Ba to hang the picture as soon as he go home.
TRình bày thí nghiệm tìm hiểu chức năng của tủy sống
Dẫn 4,48 lít khí (đktc) hỗn hợp 2 khí etan và etilen đi qua 8 gam brom có trong dung dịch brom a.Viết PTHH của phản ứng b.Tính thành phần phần trăm theo thể tích của mỗi khí trong hỗn hợp ban đầu
Con người không phải lúc nào cũng làm chủ được bản thân mình. Vả chăng hiểu được bản thân mình không phải là dễ. Văn học có tác dụng to lớn và sâu sắc giúp cho con người hiểu được chính mình. Khoa học khai hoá nhận thức về tự nhiên, về xã hội và con người nói chung. Nhưng trong đời sống tâm hồn và tâm lý của con người ngày càng trở nên phức tạp có những mảng, những lớp chiều sâu, những uẩn khúc chỉ có văn học và nghệ thuật mới soi thấu chuẩn bị cho sự tự ý thức. Trái tim của con người có những lý riêng mà lý trí của khoa học khó nắm bắt. Có những, tác phẩm đọc xong ta thấy bàng hoàng: Lần đầu tiên ta nhận ra được con người thật của mình. "Người cao thượng không phải là không bao giờ đê tiện, người cao thượng biết rằng mình có những lúc đê tiện" (Bielinxky). Stendhal cũng đã từng nói đến tác động của văn học, tới sự tự kỉ ý thức tiếp thu đạo đức. Đến đây có thể thấy rõ hơn vai trò của văn nghệ trong đời sống đạo đức: nó giúp cho con người tự biết mình, cả những mặt yếu lẫn mặt mạnh, những tiềm lực lớn lao ta không ngờ đến. Tác động gián tiếp này nhiều khi còn mạnh mẽ hơn sự "cải tạo" trực tiếp. quan niệm truyền thống về văn học coi trọng tác dụng trực tiếp của văn học. Nhưng có một quan niệm khác về chức năng giáo dục của văn học. Triết gia Seneca (khoảng 4 TCN - 65) là người thấu hiểu điều này: "Vấn đề không phải là ở chỗ văn học nghệ thuật có thể cung cấp đạo đức mà ở chỗ chúng chuẩn bị tâm hồn cho sự tiếp thu đạo đức". Những tác phẩm cổ điển bao giờ cũng có giá trị tâm lý sâu sắc, phát huy sự tự ý thức của người đọc và đây là một sự chuẩn bị quan trọng cho sự hoàn thiện đạo đức. Câu 1: Anh/chị hiểu như thế nào về ý kiến: "Người cao thượng không phải là không bao giờ đê tiện, người cao thượng biết rằng mình có những lúc đê tiện" Câu 2: Anh/chị có đồng tình với ý kiến: Văn học "chuẩn bị tâm hồn cho sự tiếp thu đạo đức"? Hãy lý giải.
Câu 1: Trình bày tình hình kinh tế công thương nghiệp nước ta thời Lê Sơ (1428-1527) Câu 2: Trong tác phẩm Bình Ngô Đại Cáo - Nguyễn Trãi đã viết về khởi nghĩa Lam Sơn: "Đem đại nghĩa để thắng hung tàn, lấy chí nhân để thay cường bạo" em có suy nghĩ gì về câu nói trên? Làm ơn, giúp mình với, ngày kia mình thi rồi.
cho tam giác ABC có AD là phân giác biết AB/AC =1/3 . CD là 15 . Vậy BD = ?
so sánh cấu tạo và chức năng của các bộ phận trong hệ thần kinh
hộ đi các dân pro hhuhhuhhu gấp gấp
cho 19.32 g na tan hết vào m gam h2o thu được kim loại a và v lít khí h2 thoát ra biết thành phần % về khối lượng của nguyên tố o2 trong a là 75.2 % tính giá trị v và m Mình cần rất gấp . ths cb
Nắm các bước thực hiện,biểu tượng,chức năng của lệnh sắp xếp và lọc dữ liệu
Làm giúp em với ạ cảm ơn Chọn câu trả lời đúng nhất A,B,C,D để hoàn thành câu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến