var
i,n,d:integer;
begin
write('nhap vao n');readln(n);
d:=0;
write('cac so chan la');
for i:=1 to n do
if i mod 2 = 0 then
writeln(i);
d:=d+1;
end;
writeln('co ',d,' so chan tu 1 den ',n);
readln
end.
#nếu sai bn thông cảm nha!
Đối với mỗi người việc học tập quan trọng như thế nào?Pháp luật nước ta quy định về học tập như thế nào?Người học phải có nhiệm vụ gì?Sưu tầm một số câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về học tập?
Exercise 1: Find the word with different sound in the underlined part in each line. 1.A. expectB. helpfulC. forgetD. brother 2.A. stoppedB. phonedC. showedD. opened 3.A. weatherB. whoC. winnerD. week 4.A. chairB. watchC. characterD. choose 5.A. educationB. collectionC. questionD. celebration Exercise 2: Find the word which has different stress in each line. 1.A. worryB. suggestC. finishD. realize 2.A. windowB. touristC. storyD. Japan 3.A. performanceB. festivalC. celebrateD. seasonal 4.A. obeyB. trafficC. pavementD. travel 5.A. superstitiousB. religiousC. unusualD. tomato
Hãy tính nhiệt lượng toả ra khi ta đốt cháy hoàn toàn hết 2 lít dầu hoả . Biết khối lượng riêng của dầu hoả là 800kg/m^3
Thao tác tạo biểu đồ hình tròn minh họa cho bảng dữ liệu A. Chọn 1 ô trong bảng dữ liệu -> Chon dải lệnh Insert -> Chọn Area B. Chọn 1 ô trong bảng dữ liệu -> Chon dải lệnh Insert -> Chọn Column C. Chọn 1 ô trong bảng dữ liệu -> Chon dải lệnh Insert -> Chọn Pie D. Chọn 1 ô trong bảng dữ liệu -> Chon dải lệnh Insert -> Chọn Line
1 The teacher asked me to speak ............. A loud B louder C more loud 2 Today you looks .................. than usual A more beautiful B more confidently C confidently 3 Your house is ............... decorated than me a more beautiful b more beautifully c beautifully 4 No one in my class runs ................ than peter a more fasty b more better c more well 5 This time you did much ..................! a Better b more better c more well
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn Biết AB=15cm, AC=13cm và đường cao AH=12cm. Gọi M,N lần lượt là hình chiếu vuông góc của H xuống AB và AC. 1. Chứng minh tam giác AHN đồng dạng tam giác ACH 2. Tính độ dài BC 3. Chứng minh tam giác AMN đồng dạng tam giác ACB 4. Tính MN
giá trị tuyệt đối của số nguyên
Bài 1: Cho tam giác ABC có AB = 12cm, AC = 15cm, BC = 18cm. Trên cạnh AB đặt đoạn thẳng AM = 10cm, trên cạnh AC đặt đoạn AN = 8cm. Tính độ dài đoạn thẳng MN. Bài 2. Trên một cạnh của một góc xOy ( Ox ≠ Oy ) đặt các đoạn thẳng OA = 5cm, OB = 16cm Trên cạnh thứ hai của góc đó đặt các đoạn thẳng OC = 8cm, OD = 10cm. a) Chứng minh Δ OCB Δ OAD b) Gọi I là giao điểm của các cạnh AD và BC. Chứng minh rằng Δ IAB và Δ ICD có các góc bằng nhau từng đôi một Bài 3. Hình thang ABCD (AB // CD) có AB =2,5cm, AD = 3,5cm, BD=5cm và gócDAB=gócDBC a. Chứng minh tam giác ADB đồng dạng với tam giác BCD. b. Tính độ dài BC, CD Bài 4. Cho hình vẽ như bên, biết góc EBA=góc BDC a) Trong hình vẽ có bao nhiêu tam giác vuông? Kể tên các tam giác vuông đó. b) Cho AE = 10cm, AB = 15cm, BC = 12cm. Hãy tính độ dài các đoạn thẳng CD, BE, BD và ED (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) c) So sánh diện tích tam giác BDE với tổng diện tích hai tam giác AEB và BCD
tình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp của ba cô gái đó trong 1 đoạn văn khoảng 12 câu theo phương pháp lập luận diễn dịch ( những ngôi sao xa xôi)
các bn giúp mk với mk vote 5 sao cho các bn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến