Sống có lí tưởng là yêu cầu quản trọng đối với thế hệ trẻ trong thời kì hội nhập và phát triển. Em hãy nêu suy nghĩ về vấn đề trên khoản 2/3 trang giấy
Giúp emmmmmmmm vớiiiiiiiiiiiiii
dịch sang tv:tôi thích đi tắm biển
I.put the verbs in brackets into the correct form. Và cho biết lí do tại sao chia hoặc chọn thì đó. 4.She paid for her tickets and (leave)....... 5.Mrs Green always (go)......to work by bus 6.She (sit).......under a tree when it ( begin)......to rain. 7. Mr Davy ( work).......in the same place for thirty five years and he í not planning retire yet. E cảm ơn ạ
Đề bài: Hãy tả 1 con vật mà em thích nhất!!
Vẽ mầm mỉm cười đi :> NL : Có một cái thể loại vẽ xấu bị bc xong rùi đi đổ thừa , chửi k lại đi vote họ 3sao :>>> Dấu nhẹ cái tên cho khỏi bị xóa
Vẽ anime/chibi/đậu mầm giúp ạ. Thanks
200ml dung dịch hcl có nồng độ 3,5m hòa tan vừa hết 20g hỗn hợp hai oxit cho và fe2o3 . tính pthh? Tính khối lượng muốn thu được sau phản ứng?
1) En-ri-cô yêu dấu của bố ! Việc học quả là khó nhọc đối với con. Như mẹ đã nói, con vẫn chưa đến trường với thái độ hăm hở và vẻ mặt tươi cười. Nhưng con hãy nghĩ xem, một ngày sẽ trống trải biết bao nếu con không đến trường. Và chắc chắn chỉ một tuần lễ thôi, thế nào con cũng xin trở lại lớp học. (Ét-môn-đô đơ A-mi-xi, Trường học) (2) Mẹ nghe nói ở Nhật, ngày khai trường là ngày lễ của toàn xã hội. Người lớn nghỉ việc để đưa trẻ con đến trường, đường phố được dọn quang đãng và trang trí tươi vui. Tất cả quan chức nhà nước vào buổi sáng ngày khai trường đều chia nhau đến dự lễ khai giảng ở khắp các trường học lớn nhỏ. Bằng hành động đó, họ muốn cam kết rằng không có ưu tiên nào lớn hơn ưu tiên giáo dục thế hệ trẻ cho tương lai. Các quan chức không chỉ ngồi trên hàng ghế danh dự mà nhân dịp này còn xem xét ngôi trường, gặp gỡ với Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và phụ huynh học sinh, để điều chỉnh kịp thời những chính sách về giáo dục. Ai cũng biết rằng mỗi sai lầm trong giáo dục sẽ ảnh hưởng đến cả một thế hệ mai sau, và sai lầm một li có thể đưa thế hệ ấy đi chệch cả hàng dặm sau này. (Lí Lan, Cổng trường mở ra) a) Nêu lên mối quan hệ ý nghĩa của các câu văn trong mỗi đoạn. b) Chỉ ra các phương tiện ngôn ngữ giúp cho sự liên kết các câu văn trong mỗi đoạn th
Bài 1: Tổng số các loại hạt p,e,n trong một nguyên tử X là 95,trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 25 hạt. a) Tìm số hạt p,e,n và viết cấu hình electron của nguyên tử X. Cho biết X là kim loại, phi kim, hay khí hiếm ? Vì sao?. b) Viết kí hiệu nguyên tử của nguyên tố đó c) Viết cấu hình electron của một nguyên tử Y biết số hạt mang điện trong hạt nhân nguyên tử X nhiều hơn số hạt mang điện trong hạt nhân nguyên tử Y là 10 hạt. Bài2:NguyêntửYcó2đồngvịY1 vàY2.Hạtnhânđồngvịthứnhấtchứa17protonvà18 nơtron.Hạt nhân đồng vị thứ hai nhiều hơn đồng vị thứ nhất là 2 nơtron. a) Tính số hạt mỗi loại và số khối của mỗi đồng vị . b) Tính thành phần % số nguyên tử của mỗi đồng vị biết nguyên tử khối trung bình của Y là 35,4846. c)Mỗikhicó53nguyêntửcủađồngvịY1 thìcóbaonhiêunguyêntửcủađồngvịY2? d) Tính thể tích của 7,09692 g Y ở điều kiện chuẩn ? Giải giúp mình với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến